Dựa vào tin đồn, liều sản xuất phụ kiện iPhone 6

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi iPhone 6 chưa ra mắt, các nhà sản xuất đã đánh canh bạc lớn, tung ra sản phẩm phụ kiện dựa trên tin đồn xung quanh iPhone 6.

Trong khi Apple chuẩn bị ra mắt iPhone 6, các nhà sản xuất phụ kiện cũng bắt tay vào việc sản xuất và bán sản phẩm của mình. Tuần vừa rồi, nhiều phụ kiện đã rục rịch bán trên Amazon. Đây là canh bạc lớn của các công ty sản xuất, bởi hầu hết phụ kiện được sản xuất dựa trên nhiều tin đồn xung quanh iPhone 6.
JETech – một nhà sản xuất phụ kiện iPhone – cho ra đời dòng phụ kiện cao cấp iPhone 6.
 
Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy camera của iPhone 6 hơi nhô ra so với những phiên bản trước. Đối với các nút trên mặt trước, Apple thiết kế các nút khóa có thể di chuyển.
Phụ kiện của JETech cho iPhone màn hình 5.5 inch có thể sẽ ra mắt cùng dòng 4.7 inch bởi hãng này cho rằng cả hai loại sẽ cùng xuất hiện vào một thời điểm. Nếu Apple quyết định làm điều gì đó hoàn toàn khác với những thông tin trên mạng thì tất cả sản phẩm phụ kiện của các hãng sản xuất lớn sẽ phải xếp vào kho và thiết kế lại từ đầu.
Kết cấu "lạ" của hãng JETech, với ống kính mới của camera iPhone 6.
Điều này đã từng diễn ra với nhà sản xuất OtterBox khi Apple chuyển bộ cảm biến ánh sáng sang iPhone 4S, do iPhone 4 không tương thích với bộ cảm biến này, OtterBox có phen lao đao vì sự thay đổi này.
Vì vậy, có một vài khả năng rất thực tế rằng một số nhà sản xuất phụ kiện sẽ phải thận trọng với những tin đồn xung quanh sản phẩm của Apple.
Ngọc Linh (theo BI)

Bình luận(0)