Exciter 135cc này được phẫu thuật hoàn toàn và tinh giản mọi thứ giúp xe giảm trọng lượng đáng kể nhưng nhìn vẫn rất ngầu. Xe được độ bộ sườn và niềng màu cam khá ấn tượng và nổi bật."Trái tim" của Exciter 135cc được nâng cấp giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa trên 150km/h cùng hệ thống làm mát động cơ bằng nước. Vận tốc này có thể được đẩy lên cao hơn nếu chủ xe muốn. Phần đầu xe được gỡ bỏ hoàn toàn, giúp xe tránh được lực cản của không khí tốt hơn trong quá trình vận hành với tốc độ cao.Jupiter Gravita này vừa trải qua quá trình nâng cấp, chỉ còn một số chi tiết để nhận biết nhãn hiệu xe như đèn pha và logo Yamaha trên lốc máy. Hệ thống làm mát cho động cơ bằng nước được chế vào Gravita và được đặt phía trước xe, tăng sự tiện lợi của xe trong lúc vận hành. Đầu nòng của bộ máy Gravita được thay bằng đầu nòng của Exciter 135cc, cung cấp cho xe sức mạnh vượt xa công suất thiết kế ban đầu.Dĩa sau của Jupiper Gravita được dùng của Nisin, còn pô xe từ hãng AMH (Thái Lan). Đây là những thương hiệu chất lượng, đẳng cấp mà các lò độ xe hay dùng. Nhiều người khó có thể nhận ra đây là chiếc Luvias của Yahama vì xe đã được thay đổi quá nhiều chi tiết. Xe được độ máy và hệ thống làm mát lớn hơn xe nguyên bản, cho tốc độ lớn trong vòng 500m. Để hoàn thành được bộ máy như thế này, một xưởng độ chế phải mất khoảng 2-3 tuần mới làm vừa lòng chủ xe. Đa phần các xe được độ kiểu này có thể tham gia các giải đua xe motor 125cc và 175cc trong nước. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là khó duy trì được tốc độ cao với quãng đường dài.
Để sở hữu một chiếc xe công suất lớn thế này, chủ nhân của chúng phải trả cái giá không hề rẻ.
Exciter 135cc này được phẫu thuật hoàn toàn và tinh giản mọi thứ giúp xe giảm trọng lượng đáng kể nhưng nhìn vẫn rất ngầu. Xe được độ bộ sườn và niềng màu cam khá ấn tượng và nổi bật.
"Trái tim" của Exciter 135cc được nâng cấp giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa trên 150km/h cùng hệ thống làm mát động cơ bằng nước. Vận tốc này có thể được đẩy lên cao hơn nếu chủ xe muốn.
Phần đầu xe được gỡ bỏ hoàn toàn, giúp xe tránh được lực cản của không khí tốt hơn trong quá trình vận hành với tốc độ cao.
Jupiter Gravita này vừa trải qua quá trình nâng cấp, chỉ còn một số chi tiết để nhận biết nhãn hiệu xe như đèn pha và logo Yamaha trên lốc máy.
Hệ thống làm mát cho động cơ bằng nước được chế vào Gravita và được đặt phía trước xe, tăng sự tiện lợi của xe trong lúc vận hành.
Đầu nòng của bộ máy Gravita được thay bằng đầu nòng của Exciter 135cc, cung cấp cho xe sức mạnh vượt xa công suất thiết kế ban đầu.
Dĩa sau của Jupiper Gravita được dùng của Nisin, còn pô xe từ hãng AMH (Thái Lan). Đây là những thương hiệu chất lượng, đẳng cấp mà các lò độ xe hay dùng.
Nhiều người khó có thể nhận ra đây là chiếc Luvias của Yahama vì xe đã được thay đổi quá nhiều chi tiết.
Xe được độ máy và hệ thống làm mát lớn hơn xe nguyên bản, cho tốc độ lớn trong vòng 500m. Để hoàn thành được bộ máy như thế này, một xưởng độ chế phải mất khoảng 2-3 tuần mới làm vừa lòng chủ xe.
Đa phần các xe được độ kiểu này có thể tham gia các giải đua xe motor 125cc và 175cc trong nước. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là khó duy trì được tốc độ cao với quãng đường dài.
Để sở hữu một chiếc xe công suất lớn thế này, chủ nhân của chúng phải trả cái giá không hề rẻ.