Đọ khối tài sản của Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Triệu Vy

Google News

Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như và Triệu Vy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Phạm Băng Băng
Sau thành công của bộ phim "Võ tắc thiên truyền kỳ" Phạm Băng Băng chính thức vượt mặt nhiều ngôi sao của Trung Quốc để trở thành ngôi sao giàu có nhất showbiz Trung Quốc và Châu Á.
Được biết, mức cát-xê hiện tại của Phạm Băng Băng là 2 triệu NDT (6,8 tỷ đồng) trở lên. Sau khi tham gia Hoàn Châu Cách Cách năm 1996 mức cát- xê mà Phạm Băng Băng nhận được là 300.000 NDT (hơn 1 tỉ đồng). Trong 10 năm hoạt động trong làng giải trí, thu nhập của Phạm Băng Băng trên 38 triệu NDT (129 tỉ đồng).
Do khoi tai san cua Pham Bang Bang, Lam Tam Nhu, Trieu Vy
 Phạm Băng Băng sở hữu khối tài sản khủng. 
Ngoài ra, Phạm Băng Băng là cái tên đình đám trong giới quảng cáo. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo" khi trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Cartier, tóc giả Rebecca, L'Oreal, Elizabeth... Để có được hợp đồng quảng cáo trong vòng 2 năm với Phạm Băng Băng, các thương hiệu phải bỏ ra từ 8-10 triệu NDT (27-34 tỉ đồng).
Hoa đán Phạm Băng Băng còn biết cách nhìn xa trông rộng và dám đầu tư mạo hiểm khi liều lĩnh vay tiền mua nhà và cho thuê lại. Do ngày càng có nhiều sinh viên Trung Quốc du học tại Canada, Phạm Băng Băng đã đầu tư xây dựng một tòa chung cư dành riêng cho các du học sinh Trung Quốc ở Canada. Theo một thống kê cho thấy, chỉ trong 5 năm, Phạm Băng Băng đã hoàn vốn và thu nhập tăng 95,5%, năm 2010, lợi nhuận đã vượt quá 200%.
Hơn nữa, Phạm Băng Băng cũng có sở thích sưu tập xe sang với hàng loạt các tên đình đám như Mercedes Benz S Class, Mercedes G55...
Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Phạm Băng Băng còn thành công với vai trò nhà sản xuất. Cô thành lập Công ty sản xuất điện ảnh Mỹ Đào Bắc Kinh có vốn đầu tư lên đến 20 triệu NDT (68 tỉ đồng). Cho đến nay bộ phim do công ty của cô thành công nhất đem lại siêu lợi nhuận là siêu phẩm "Võ Tắc Thiên truyền kỳ".
Triệu Vy
Năm 2014 , nàng Tiểu Yến Tử - Triệu Vy lọt vào danh sách 100 người nổi tiếng quyền lực nhất Trung Quốc do tờ Forbes bình chọn.
Cũng giống như Phạm Băng Băng thu nhập của nàng "én nhỏ" không chỉ đến từ các hoạt động điện ảnh, tham gia gameshow hay quảng cáo mà còn từ lĩnh vực bất động sản. Trong năm 2014, chỉ tính riêng việc đóng phim và ngồi ghế nóng cuộc thi China's Got Talent, Triệu Vy thu về 23 triệu NDT (gần 80 tỉ đồng)
Được biết mức cát-xê trong phim Mẹ hổ, bố mèo của Triệu Vy lên đến 30 triệu NDT (khoảng 105 tỉ đồng) vượt qua cả các diễn viên đình đám như Châu Tấn hay Phạm Băng Băng.
Do khoi tai san cua Pham Bang Bang, Lam Tam Nhu, Trieu Vy-Hinh-2
 Cũng giống như Phạm Băng Băng thu nhập của Triệu Vy không chỉ đến từ các hoạt động điện ảnh, tham gia gameshow hay quảng cáo mà còn từ lĩnh vực bất động sản.
Triệu Vy cũng rất thành công với vai trò đạo diễn khi bộ phim Gửi tuổi thanh xuân đạt mức mức doanh thu phòng vé lên tới 70 triệu USD và đưa Triệu Vy thành đạo diễn đại lục có doanh thu phòng vé cao nhất.
Ngoài ra, Triệu Vy cũng sở hữu nhiều bất động sản và siêu xe không kém gì Phạm Băng Băng.
Lâm Tâm Như
Sau đám cưới với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như là cái tên được chú ý hơn cả. Lâm Tâm Như cũng được đưa vào danh sách "Triệu phú Đài Loan" ở tuổi 40.
Do khoi tai san cua Pham Bang Bang, Lam Tam Nhu, Trieu Vy-Hinh-3
 Lâm Tâm Như trở thành "triệu phú Đài Loan" ở tuổi 40. 
Chỉ tính riêng việc đóng phim, doanh thu năm 2012 của Lâm Tâm Như là 100 triệu NDT (khoảng 340 tỉ đồng)
Tác phẩm đầu tay nàng Tử Vy làm nhà sản xuất, Khuynh thế hoàng phi cũng tạo một cú hit khi đứng đầu các bảng xếp hạng phim truyền hình xứ Trung, xác lập kỷ lục trên trang web Youku với 300 triệu lượt xem chỉ trong 17 ngày. Bộ phim đã thu về 144 tỉ đồng.
Lâm Tâm Như cũng có sở thích sưu tập kim cương. Cô cũng khiến truyền thông chú ý khi đeo bộ trang sức cao cấp trị giá hơn 100 tỉ đồng trong một sự kiện mình tham dự.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)