Chồng đại gia Ngọc Thạch và bạn trai Midu đua nhau "săn" McLaren 650S?

Google News

(Kiến Thức) - Chồng siêu mẫu Ngọc Thạch và Phan Thành là hai cái tên đại gia Việt khiến dư luận đồn đoán đang trong cuộc đua mua chiếc McLaren 650S đầu tiên về Việt Nam.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một chiếc siêu xe McLaren 650S màu cam được cho là sắp về Việt Nam vào cuối năm nay. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là một trong những chiếc siêu xe McLaren 650S đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại, dư luận đang hỗn loạn thông tin về đại gia Việt nào sẽ sở hữu chiếc xe đắt giá thuộc loại hàng hot này? 
Trong số nhiều ứng cử viên sáng giá sở hữu siêu xe, nổi lên hai cái tên sáng giá: chồng đại gia siêu mẫu Ngọc Thạch – Đỗ Bình Dương và thiếu gia Phan Thành – người yêu hotgirl Midu.
Nhiều luồng ý kiến cho rằng, người mua chiếc McLaren 650S đầu tiên này là chồng đại gia siêu mẫu Ngọc Thạch – Đỗ Bình Dương. Hồi đầu tháng 7 năm nay, trên trang cá nhân của mình, đại gia Bình Dương đã đăng hình ảnh chiếc McLaren màu cam và tỏ ra rất thích thú với bình luận “Có lẽ nào?”. Lời bình luận khá mập mờ, khiến nhiều người khẳng định Bình Dương sẽ sớm đưa McLaren “về đội của mình”.
Chong dai gia Ngoc Thach va ban trai Midu dua nhau san McLaren 650S?
Chồng đại gia siêu mẫu Ngọc Thạch – Đỗ Bình Dương được đồn đoán là chủ nhân xe McLaren về Việt Nam.
Ngoài ra, dư luận còn khẳng định anh là người có đủ khả năng tài chính cũng như độ “máu” để trở thành ứng cử viên sáng giá sở hữu siêu xe màu cam đầu tiên về Việt Nam. Trong giới chơi xe tại Việt Nam, Đỗ Bình Dương vốn nổi tiếng chịu chơi, anh sở hữu một bộ sưu tập xe khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, với các dòng xe như Ferrari California và Mercedes-Benz G55 AMG đắt đỏ. Không những thế, người ta thường thấy đại gia Bình Dương thường xuyên mạnh tay chi tiền tỷ mua sắm xe cộ, “đập hộp” các mẫu xe mới, đắt đỏ - điều không phải ai cũng làm được. Gia tài đáng nể và độ chịu chơi "choáng váng", rất có thể Bình Dương sẽ tạo cơn địa chấn lớn trong giới chơi xe khi sở hữu được chiếc McLaren 650S.
Tuy nhiên, ngay khi thông tin chồng đại gia của Ngọc Thạch sẽ mua siêu xe thì chỉ một thời gian ngắn sau đó, dư luận lại thêm nóng tranh luận về một cái tên mới. Ngày hôm nay, thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của hotgirl Midu cũng vừa đăng hình chiếc McLaren 650S với dòng bình luận “Đẹp quá đi, Love it” gây “tò mò chết người”. Cũng như Bình Dương, thiếu gia Phan Thành không giấu sự yêu thích của mình với dòng xe này.
Chong dai gia Ngoc Thach va ban trai Midu dua nhau san McLaren 650S?-Hinh-2
Phan Thành vừa đăng hình ảnh gây xôn xao về chiếc McLaren 650S. 
Xét về độ chịu chơi, Phan Thành cũng là cái tên đáng phải kiêng nể. Hiện tại, dư luận đang xôn xao về thông tin cho rằng, Phan Thành đã liên lạc với một showroom chuyên nhập khẩu siêu xe để làm thủ tục đặt mua chiếc xe này. Và việc thiếu gia này có được chiếc xe không phải là chuyện khó. 
Trước đó, vào tháng 6 chồng đại gia sắp cưới của hotgirl Midu từng khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi anh tậu liền một lúc 3 chiếc siêu xe có giá trị sau thuế vào khoảng 42 tỷ đồng.
Mặc dù chưa có thông tin khẳng định chính thức Phan Thành hay Bình Dương là chủ nhân đầu tiên của McLaren 650S tại Việt Nam, song dù đại gia nào có được chiếc xe cũng đã khẳng định được độ mạnh tay, bạo chi khiến dư luận choáng váng.

Tại thị trường Châu Âu giá bán lẻ đề xuất cho chiếc McLaren 650S vào khoảng 318.000 USD (gần 7,2 tỷ đồng), trong khi đó tại thị trường Mỹ siêu xe này có giá 265.000 USD (gần 6 tỷ đồng).
Ngọc Linh (tổng hợp)

Bình luận(0)