Chồng của bà chủ “động” karaoke Ruby 300 dân chơi thác loạn là ai?

Google News

Từ khi bà chủ quán karaoke Ruby trở thành vợ của H "cậy" và mở quán kinh doanh thì tên tuổi của vợ chồng đại gia này nổi tiếng khắp đất Cảng.

Liên quan đến vụ triệt phá quán karaoke Ruby tại số 8 đường vòng Hồ Sơn, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, cơ quan công an TP.Hải Phòng đã tiến hành xét nghiệm nước tiểu, phát hiện 105/276 đối tượng dương tính với các chất ma túy.
Từ kết quả điều tra ban đầu, sáng 1/7, Công an Hải Phòng đã tống đạt lệnh bắt khẩn cấp Lê Xuân Nam (SN 1986, nhân viên điều hành tại Ruby), Bùi Đức Huy (SN 1993, cùng ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để điều tra hành vi "Mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".
Tiếp tục điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp thêm đối tượng Lê Viết Đức (SN 1992, HKTT ở xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) và Phạm Đình Lợi (SN 1992, trú tại 76 Trần Tất Văn, phường Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng) để điều tra, xử lý về hành vi "Tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy".
Từ lời khai của đối tượng Lê Xuân Nam, cơ quan công an xác định được giám đốc điều hành là Thị Thu Thủy (45 tuổi, Thuỷ "tu", ĐKTT số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân).
Bà chủ karaoke Ruby Nguyễn Thị Thủy (Ảnh Vietnamnet) 
Tuy nhiên tin nhanh trên báo Công an nhân dân cho hay, tháng 4/2014, bà Nguyễn Thị Thu Thủy đã ủy quyền cho ông Nguyễn Đức Bảo (SN 1959, ở phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) làm Phó giám đốc Công ty TNHH Thủy Ngọc toàn quyền điều hành hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng karaoke này.
Tuy nhiên, được biết ông Bảo là một người tàn tật, cụt 1 chân, chấn thương sọ não, không đủ khả năng điều hành hoạt động để quản lý. Mọi hoạt động của quán bà Thủy điều hành với sự giúp đỡ của tổng quản lý Lê Xuân Nam.
Cơ quan điều tra xác định, rất có thể việc mời ông Nguyễn Đức Bảo làm quản lý, chịu trách nhiệm trước pháp luật về hoạt động của quán Ruby là một thủ đoạn tinh vi nhằm lách luật của người chủ thực sự của quán này.
Trong một diễn biến khác, báo Vietnamnet đưa tin, trước đây, Thuỷ "tu" làm tín dụng đen nhưng chỉ là cho vay nhỏ lẻ, hoàn toàn không có tên tuổi trong giới giang hồ đất Cảng. Tuy nhiên, Thủy "tu" có chồng là H. "cậy" đã từng một thời nổi danh trong giới anh chị ở Hải Phòng.
Từ khi Thuỷ "tu" trở thành vợ của H "cậy", và mở quán karaoke Ruby thì tên tuổi của vợ chồng Thuỷ "tu" càng có dịp phất lên như diều gặp gió.
Được biết, Karaoke Ruby do Thủy làm giám đốc tọa lạc tại tòa nhà 8 tầng bên bờ Hồ Sen. Phòng hát tại đây được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng “khủng” mặc dù giá dịch vụ ở đây rất cao, từ 600 ngàn đến 2 triệu đồng/1 phòng/1 tiếng, giá đồ uống, hoa quả cũng cực kỳ cao song gần như tất cả các phòng hát không bao giờ “trống”...
Điều khiến Ruby thành tụ điểm của những “dân chơi” đất Cảng và những tỉnh thành lân cận là tại đây luôn có dàn chân dài phục vụ khách tận tình, sử dụng ma túy...
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.
Mời quý độc giả xem video tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)