4 ái nữ xinh đẹp, giỏi giang nhà đại gia Việt

Google News

Được thừa hưởng khối tài sản khủng nhưng các tiểu thư con nhà nòi vẫn khiến nhiều người nể phục về học vấn, sự giỏi giang và xinh đẹp.


Nguyễn Ngọc Mỹ - ái nữ của ông chủ Alphanam
Hinh anh nhung ai nu xinh dep  gioi giang nha dai gia Viet
 
Nguyễn Ngọc Mỹ là con gái cưng của ông Nguyễn Tuấn Hải – ông chủ tập đoàn Alphanam. Cô từng học tập nhiều năm ở Hoa Kỳ và tốt nghiệp Đại học Boston.
Ngọc Mỹ từng được liệt kê trong cuốn sách United States Achievement Academy hai năm liền và nhận các bằng khen khác của Hoa Kỳ. Cô gia nhập ban quản lý hội sinh viên (Student Government) ngay từ năm thứ nhất và trở thành đại diện sinh viên của khối (Class Representative) vào năm học thứ hai tại trường Boston.
Trong thời gian du học ở Mỹ, Nguyễn Ngọc Mỹ thường xuyên tham gia các chương trình quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè quốc tế, cô từng xuất hiện trên thời sự toàn Hoa Kỳ (đài truyền hình quốc gia NBC) để quảng bá hình ảnh áo dài Việt Nam vào Tết năm 2013.
Sau 4 năm học Đại học, Ngọc Mỹ được tập thể sinh viên thành phố Boston ghi nhận và giới thiệu kết nạp Đảng. Ngày 7/1/2014 vừa qua, Ngọc Mỹ chính thức bước chân vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam khi vừa bước sang tuổi 22.
Hiện Nguyễn Ngọc Mỹ đang Mỹ đang phụ trách nhiều dự án lớn tại tập đoàn Alphanam, như Công ty tư vấn thiết kế SDesign, và 2 dự án của Alphanam Food là chuỗi nhà hàng và chuỗi siêu thị thực phẩm.
Bên cạnh việc tham gia vào các dự án bất động sản lớn của gia đình, cô gái 22 tuổi này cũng ấp ủ một dự án kinh doanh của riêng về một hệ thống rạp chiếu phim tại các địa phương. Đồng thời tích cực làm công tác xã hội.
Trần Phương Ngọc Thảo, con gái bà chủ PNJ
Hinh anh nhung ai nu xinh dep  gioi giang nha dai gia Viet-Hinh-2
 
Trần Phương Ngọc Thảo sinh năm 1984 là con gái con 2 đại gia “khủng” trong ngành tài chính ngân hàng, ông Trần Phương Bình - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ngân hàng Đông Á và bà chủ công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) Cao Ngọc Dung.
Thảo được nhiều người biết đến không chỉ là con của 2 đại gia lớn, mà còn ở thành tích học tập xuất sắc. Ngọc Thảo du học sinh tại New Zealand từ tháng 7/1999, có thành tích đứng thứ bảy trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia toàn New Zealand, được tuyển thẳng vào đại học Oxford Anh danh giá và tốt nghiệp với thành tích loại ưu và lọt top 5 trường học này.
Ngọc Thảo cũng là một trong những sinh viên hiếm hoi được các giáo sư đại học Oxford viết thư giới thiệu vào học tại trường học danh tiếng nhất Harvard của Mỹ.
Thêm nữa, ngay từ khi chưa tốt nghiệp, Thảo đã được 5 trường đại học chấp nhận tuyển thẳng làm nghiên cứu tiến sĩ. Đó là các trường Harvard, North Westhern (Mỹ), Cambridge, London Economic School và Oxford (Anh). Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF) cũng đồng ý tài trợ học bổng toàn khóa học cho Ngọc Thảo.
Trần Phương Ngọc Thảo hiện sở hữu lượng cổ phiếu PNJ trị giá xấp xỉ 50 tỉ đồng và 34 tỉ đồng cổ phiếu Đông Á.
Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh - Cổ đông Công ty cổ phần Cơ điện lạnh (REE)
Hinh anh nhung ai nu xinh dep  gioi giang nha dai gia Viet-Hinh-3
 
Nguyễn Ngọc Nhất Hạnh sinh năm 1991 là ái nữ của bà Nguyễn Thị Mai Thanh - Chủ tịch REE. Cô gái 9X này đang được coi là một trong những triệu phú trẻ nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam với khối tài sản lên tới trên 80 tỉ đồng.
Nhất Hạnh đã tốt nghiệp Đại học Warwick, trường Đại học danh tiếng bậc nhất nước Anh. Về nước, cô không tham gia ngay vào hoạt động của REE mà trở thành nhân viên của ngân hàng HSBC.
Hiện số cổ phần mà Nhất Hạnh đang nắm giữ tại REE là 3,16 triệu cổ phiếu, tính theo thị giá của REE hiện nay đạt 80,9 tỉ đồng. Nhất Hạnh đang được kỳ vọng là thế hệ lãnh đạo nối tiếp bà Mai Thanh ở REE.
Trần Uyên Phương - Phó Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát
Hinh anh nhung ai nu xinh dep  gioi giang nha dai gia Viet-Hinh-4
 
Trần Uyên Phương sinh năm 1981, hiện đang nắm giữ cương vị Phó Tổng giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát. Nữ tướng tập đoàn tư nhân khổng lồ này là gái ông Trần Quí Thanh – chủ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Uyên Phương đã học Quản trị kinh doanh tại Singapore. Trở về Việt Nam, Uyên Phương được thử thách trong vai trò nhân viên Tân Hiệp Phát, sau đó được tín nhiệm trở thành Giám đốc dự án của dòng sản phẩm Number 1 và chính Uyên Phương đã đưa Number 1 trở thành một nhãn hàng chủ lực thành công nhất của Tân Hiệp Phát vào thời điểm 2005.
Theo Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)