Top 5 chiếc máy giặt giá “khủng” tại Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) -  Danh sách 5 chiếc máy giặt có giá "khủng" nhất trên thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, chỉ cần bỏ ra từ 3-4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy giặt khá ổn. Tuy nhiên, cũng có những chiếc máy giặt trị giá gấp 10 lần như thế với các tiện ích tương xứng.

Samsung WW10H9610EW (Giá: 45.900.000 VND)

Máy giặt Samsung mới được trang bị chức năng "Tự động kiểm tra và phát hiện lỗi". Với chức năng này, bạn sẽ không cần phải gọi nhân viên sữa chữa khi máy giặt bị hỏng bởi vì máy giặt Samsung sẽ tự động báo cho bạn biết ngay khi gặp sự cố thông qua thao tác kiểm tra máy sử dụng thiết bị điện thoại thông minh. Các sự cố này bạn có thể tự giải quyết một cách đơn giản ngay cả khi không có hướng dẫn sử dụng.
 
Đặc biệt, chức năng điều khiển thông minh Smart control giúp bạn có thể điều khiển máy giặt của bạn từ xa với một phần mềm trên điện thoại thông minh. Từ bất cứ nơi đâu, trong nhà hay ngoài cửa, chỉ cần cần có mạng wifi bạn có thể ngay lập tức khởi động hay dừng việc giặt giũ của mình. Ngoài ra bạn còn có thể kiểm tra thời gian và chế độ giặt mà không cần phải đợi đến khi máy giặt xong.
Ngoài ra, chiếc máy giặt cực đắt này còn có nhiều tình tính năng vượt trội khác với thiết kế hoàn hảo, phù hợp với không gian hiện đại của ngôi nhà bạn

Bosch WAS32890EU (Giá: 41.500.000 VND)
 
Máy giặt Bosch WAS32890EU được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Chiếc máy này điều khiển bằng điện tử, hiển thị qua màn hình LCD, khả năng tự động cân bằng đồ giặt và bột tẩy, và 11 chương trình giặt cho chế độ đặc biệt như giặt nhanh, giặt lạnh, giặt dễ là ủi,… mang đến cho người sử dụng cảm nhận rõ ràng và thực tế nhất về một sản phẩm chất lượng cao và đẳng cấp đến từ châu Âu.
Máy giặt được cài đặt tự động loại bỏ 16 vết bẩn cứng đầu nhất. Đặc biệt là, chức năng AquaStop tự động ngắt khi có dấu hiệu nước rò rỉ ra bên ngoài.

Fagor F-9312 XGiá: 37.500.000 VND
Với chiếc máy giặt này, bạn không cần phải cúi xuống để mở cửa nữa. Bạn chỉ việc nhấn vào nút trên bảng điều khiển và cửa sẽ tự động mở ra.
 
Chương trình giặt siêu sạch ở nhiệt độ cao 90º C, quần áo sẽ được giặt một cách sạch nhất, loại bỏ được vi khuẩn, với chức năng kháng khuẩn sẽ giúp quần áo của bạn không còn vết bẩn hay cặn của bột giặt, an toàn cho cả trẻ nhỏ và cả gia đình.
Hệ thống Eoliss (hơi nước bí mật) có tất cả các chương trình và chức năng của một máy sấy, nó giúp bạn loại bỏ nếp nhăn và bạn thấy dễ dàng khi tiến hành là quần áo.

LG WD-35600 (Giá: 35.400.000 VND)
Công nghệ giặt mới nhất của LG cho phép máy giặt chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn với 6 bước giặt: Chà xát - Quay - Nhào trộn - Đảo - Nén - Đập. 6 motions là sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,...). 
 
Tính năng chăm sóc trẻ em của máy giặt LG giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt sau khi giặt. Tính năng này được thực hiện bằng phương pháp thêm một lần xả và nước được giữ ở nhiệt độ tối ưu 40 độ C trong giai đoạn xả cuối cùng để đảm bảo quần áo không còn cặn bột giặt.
Đặc biệt, máy giặt này được nhà sản xuất LG bảo hành 10 năm.

Haier HWD1406 (Giá: 28.000.000 VND)
 
Chiều cao máy giặt là 1200mm, ít gây khó khăn cho eo và đầu gối, thuận tiện trong việc cho vào và lấy quần áo. Máy có hộc dùng khử mùi giày hay những vật dụng khác không thể giặt bằng nước bằng anion. 
Đặc biệt, máy giặt này có khả năng phân loại đồ chơi mềm, túi xách, giày, nón khỏi những quần áo giặt khác để tránh quần áo bị biến dạng.
Trần Liên (Tổng hợp)

Bình luận(1)

Minh Hiền

Toan Nguyen

Haier hàng trung quốc mà 28t cơ ah????