Theo Cnet, cơn sốt Apple ở Việt Nam khiến iPhone, iPad trở thành mặt hàng phổ biến tại các tiệm cầm đồ. Bức hình được chụp tại một cửa hàng thanh lý đồ cầm cố trên phố Đặng Dung (Hà Nội).Gần như mọi ngóc ngách tại Việt Nam đều có cửa hàng bán sản phẩm Apple hoặc ít nhất sử dụng logo "táo khuyết" tại cửa hàng của họ. Người dân Việt Nam sử dụng đồ có logo Apple khắp mọi nơi, từ mũ bảo hiểm đến quần áo, cặp sách.Một cửa hàng trên phố Văn Miếu bày bán sản phẩm Apple bên cạnh smartphone của Samsung, HTC, BlackBerry hay Nokia.Tờ báo công nghệ nổi tiếng nước Mỹ tỏ ra ngạc nhiên khi những sản phẩm như iPhone 4 hay 4S vẫn thịnh hành tại Việt Nam: "Sản phẩm ra mắt từ năm 2010 như iPhone 4 hay iPhone 4S vẫn rất phổ biến tại Việt Nam - nơi nhiều người có thu nhập chưa đến 150 USD/tháng. Tại một chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam, iPhone 4S bản 8 GB có giá 4,99 triệu đồng - tương đương 229 USD".CEO Tim Cook từng không dưới một lần đề cập đến nhu cầu bùng nổ sản phẩm iPhone tại Việt Nam mặc dù không có bất cứ cửa hàng Apple Store nào tại đây, ngay cả khi giá iPhone không hề rẻ.Trang này cho rằng Việt Nam đang có thị trường di động phát triển bùng nổ. Hơn một nửa smartphone bán ra tại Việt Nam trong quý I/2015 là của Apple, Samsung, theo Strategy Analytics. Việt Nam hiện là thị trường di động lớn thứ 11 thế giới, xét về số lượng máy bán ra.Apple không mở Store tại Việt Nam nhưng có khá nhiều đại lý bán lẻ (authorized reseller). Đây là một cửa hàng như vậy, nằm bên trong một khu mua sắm lớn. Cách bài trí của nó mô phỏng từ cửa hàng Apple Store.Những cửa hàng như thế này bày bán mọi sản phẩm Apple, từ iPhone, iPad, MacBook cho đến các loại phụ kiện.
Theo Cnet, cơn sốt Apple ở Việt Nam khiến iPhone, iPad trở thành mặt hàng phổ biến tại các tiệm cầm đồ. Bức hình được chụp tại một cửa hàng thanh lý đồ cầm cố trên phố Đặng Dung (Hà Nội).
Gần như mọi ngóc ngách tại Việt Nam đều có cửa hàng bán sản phẩm Apple hoặc ít nhất sử dụng logo "táo khuyết" tại cửa hàng của họ. Người dân Việt Nam sử dụng đồ có logo Apple khắp mọi nơi, từ mũ bảo hiểm đến quần áo, cặp sách.
Một cửa hàng trên phố Văn Miếu bày bán sản phẩm Apple bên cạnh smartphone của Samsung, HTC, BlackBerry hay Nokia.
Tờ báo công nghệ nổi tiếng nước Mỹ tỏ ra ngạc nhiên khi những sản phẩm như iPhone 4 hay 4S vẫn thịnh hành tại Việt Nam: "Sản phẩm ra mắt từ năm 2010 như iPhone 4 hay iPhone 4S vẫn rất phổ biến tại Việt Nam - nơi nhiều người có thu nhập chưa đến 150 USD/tháng. Tại một chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam, iPhone 4S bản 8 GB có giá 4,99 triệu đồng - tương đương 229 USD".
CEO Tim Cook từng không dưới một lần đề cập đến nhu cầu bùng nổ sản phẩm iPhone tại Việt Nam mặc dù không có bất cứ cửa hàng Apple Store nào tại đây, ngay cả khi giá iPhone không hề rẻ.
Trang này cho rằng Việt Nam đang có thị trường di động phát triển bùng nổ. Hơn một nửa smartphone bán ra tại Việt Nam trong quý I/2015 là của Apple, Samsung, theo Strategy Analytics. Việt Nam hiện là thị trường di động lớn thứ 11 thế giới, xét về số lượng máy bán ra.
Apple không mở Store tại Việt Nam nhưng có khá nhiều đại lý bán lẻ (authorized reseller). Đây là một cửa hàng như vậy, nằm bên trong một khu mua sắm lớn. Cách bài trí của nó mô phỏng từ cửa hàng Apple Store.
Những cửa hàng như thế này bày bán mọi sản phẩm Apple, từ iPhone, iPad, MacBook cho đến các loại phụ kiện.