Olio ra mắt đồng hồ thông minh tương thích iOS lẫn Android

Google News

(Kiến Thức) - Olio Model One sở hữu thiết kế cổ điển với mặt tròn, dây đeo kim loại, và tương thích với cả thiết bị iOS lẫn Android.

Đồng hồ thông minh đang là cuộc chạy đua của rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Điểm chung của các thiết kế gần đây đó là các nhà sản xuất muốn đồng hồ thông minh phải gần gũi hơn với đồng hồ truyền thống. Sau Moto 360LG Watch Urbane thì mới đây, một chiếc đông hồ thông minh phong cách cổ điển đã được hãng Olio ra mắt, với tên gọi Model One.
Olio ra mat dong ho thong minh chay ca iOS lan Android
 Olio Model One.
Về cơ bản, Olio Model One không phải là chiếc đồng hồ thông minh vượt trội so với những chiếc đồng hồ khác đang có mặt trên thị trường. Mặt hiển thị tròn của nó cho phép hiển thị các thông tin cần thiết và dây đeo bằng kim loại hoặc da trông rất cá tính
Model One  hoạt động với một dịch vụ đám mây riêng của Olio, và cho phép người dùng tương tác với các sản phẩm bên thứ 3 như là các thiết bị điện tử gia dụng. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ tương thích tốt với cả hệ điều hành iOS lẫn Android.
Hiện tại Olio mới chỉ lên kế hoạch sản xuất giới hạn trong vòng 500 chiếc, giá cho mỗi chiếc sẽ lên tới 600 USD, và người dùng quan tâm có thể đặt hàng ngay từ hôm nay thông qua trang web chính thức của hãng.
Xem video giới thiệu Olio Model One:
.
Quốc Thiện

Bình luận(0)