Đồng hồ thông minh Moto 360 phiên bản 2 sắp ra mắt

Google News

(Kiến Thức) - Tiết lộ của đại diện Motorola cho biết mẫu smartwatch mới sẽ thay đổi về thiết kế, mang tính thẩm ỹ và giống một chiếc đồng hồ thật sự hơn.

 
Trong cuộc trò chuyện về ngày phát hành của các thiết bị Motorola 2014 tại Đông Âu, đại diện Motorola đã hé lộ thêm về thiết kế và ngày phát hành của thế hệ đồng hồ thông minh mặt tròn thứ 2. Cụ thể thiết bị sẽ có thiết kế thay đổi, đẹp và trông giống một chiếc đồng hồ thật hơn.
Tuy nhiên cũng một điều cần lưu ý rằng phần lớn các sản phẩm mới của Motorola như Moto G, Moto E và Nexus 6 cũng như Moto 360 thế hệ đầu phải đến đầu năm sau mới chính thức xuất hiện tại thị trường Đông Âu. Tiết lộ của hãng về thế thứ hai có thể sẽ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu với chiến lược phân phối của nhà sản xuất.
 Đây có thể là thiết kế của Moto 360 thế hệ hai?
Thực tế sau sự ra mắt khá thành công của chiếc Moto 360 thì khá nhiều người hi vọng vào sự ra mắt phiên bản 2 của chiếc đồng hồ này, đặc biệt là khi pin của 360 không thật sự tốt. Có lẽ chính vì lí do này nên sự xuất hiện của người kế nhiệm sẽ đến sớm ngay trong đầu năm 2015.

Trần Đăng (theo PA)

Bình luận(0)