Theo thông tin của nhà sản xuất, thang máy có vận tốc tối đa 72,4 km/h, cao hơn thang máy nhanh nhất hiện nay của hãng Toshiba (60,6km/h) và được lắp tại tòa nhà Taipei 101 (Đài Loan).Vào năm 2016, Hitachi dự kiến sẽ lắp 95 thang máy ở tòa nhà Trung tâm tài chính CTF Quảng Châu (Trung Quốc) cao 530 mét với 111 tầng. Trong đó, gồm có 2 thang siêu nhanh và các cabin đôi chậm hơn.Sản phẩm này được thiết kế với công nghệ đặc biệt, có tác dụng bảo vệ những người bên trong thang máy khỏi bị ù tai hoặc tránh cảm giác nôn nao trong bụng khi độ cao bị thay đổi quá nhanh. Ngoài ra, thang máy được làm từ những loại vật liệu chống nhiệt và có thêm thiết bị "governor" kích hoạt hệ thống phanh khẩn cấp khi tốc độ vượt quá mức quy định. Hệ thống van phanh lắp trên thang cho phép chịu được nhiệt lượng lớn tỏa ra nếu xảy ra sự cố.Theo các chuyên gia Hitachi, thang máy được thiết kế thon gọn và đạt tốc độ cao như vậy là nhờ việc sử dụng dây cáp nhẹ hơn 30% và động cơ nam châm vĩnh cửu mạnh. Để thử nghiệm sản phẩm, năm 2010, Hitachi từng xây dựng hẳn một tòa tháp cao 212 mét kiểm tra độ an toàn của chiếc thang máy kỉ lục này.
Theo thông tin của nhà sản xuất, thang máy có vận tốc tối đa 72,4 km/h, cao hơn thang máy nhanh nhất hiện nay của hãng Toshiba (60,6km/h) và được lắp tại tòa nhà Taipei 101 (Đài Loan).
Vào năm 2016, Hitachi dự kiến sẽ lắp 95 thang máy ở tòa nhà Trung tâm tài chính CTF Quảng Châu (Trung Quốc) cao 530 mét với 111 tầng. Trong đó, gồm có 2 thang siêu nhanh và các cabin đôi chậm hơn.
Sản phẩm này được thiết kế với công nghệ đặc biệt, có tác dụng bảo vệ những người bên trong thang máy khỏi bị ù tai hoặc tránh cảm giác nôn nao trong bụng khi độ cao bị thay đổi quá nhanh.
Ngoài ra, thang máy được làm từ những loại vật liệu chống nhiệt và có thêm thiết bị "governor" kích hoạt hệ thống phanh khẩn cấp khi tốc độ vượt quá mức quy định.
Hệ thống van phanh lắp trên thang cho phép chịu được nhiệt lượng lớn tỏa ra nếu xảy ra sự cố.
Theo các chuyên gia Hitachi, thang máy được thiết kế thon gọn và đạt tốc độ cao như vậy là nhờ việc sử dụng dây cáp nhẹ hơn 30% và động cơ nam châm vĩnh cửu mạnh.
Để thử nghiệm sản phẩm, năm 2010, Hitachi từng xây dựng hẳn một tòa tháp cao 212 mét kiểm tra độ an toàn của chiếc thang máy kỉ lục này.