Xúc động khi xem em bé khoe giấy khen với bố qua camera

Google News

Netizen vừa thích thú vừa cảm động khi xem khoảnh khắc đáng yêu ghi lại cảnh một em học sinh tiểu học vui sướng cầm giấy khen giơ lên cao để khoe với bố trước camera.

Mới đây trên mạng xã hội, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu được trích xuất từ camera trước sân nhà của một gia đình.

Clip khoảng 30 giây ghi lại hình ảnh một em bé học sinh tiểu học tay giơ cao tấm giấy khen, liên tục nhảy lên hướng về phía camera còn miệng thì nhanh nhảu khoe: “Bố ơi, nay con có giấy khen này. Con được ăn nhiều bánh kẹo, được tặng nhiều vở trong buổi tổng kết”.

Cậu bé nhảy cẫng lên vì vui sướng khi nhận được giấy khen. - Nguồn clip: @bocuasusu94


Nhìn cách cậu bé khoe thành quả sau một năm cố gắng học tập với bố và nhảy cẫng lên để bố có thể nhìn rõ qua camera, ai cũng thấy tim mình bỗng reo vui.

Được biết bố của em là anh Đỗ Đình Chung (sinh năm 1994). Sau đoạn clip nhận được nhiều sự chú ý, trên trang cá nhân, anh Chung cho biết, anh thường xuyên phải đi làm xa nhà và xa con. Khi thấy bé Tùng - con trai mình được nhận giấy khen sau một năm học nên anh rất vui, vì vậy anh đã chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội TikTok như một cách lưu giữ kỷ niệm vui của hai cha con.

Xuc dong khi xem em be khoe giay khen voi bo qua camera

Hình ảnh hạnh phúc khi hai bố con được ở bên cạnh nhau. Ảnh: FBNV.

Sau khi biết câu chuyện của hai bố con anh Chung, hình ảnh bé Tùng khoe với bố về kết quả học tập của mình càng khiến netizen cảm động hơn. Dưới clip của người bố chia sẻ, dân mạng đều bộc bạch niềm yêu mến, sự cảm thông và những lời động viên dành cho hai cha con.

- Hạnh phúc của những ông bố phải làm ăn xa gia đình!

- Giỏi lắm con cố gắng thêm nhiều nữa cho ba có nhiều động lực nha con!

- Thật sự mà nói ai có con mới hiểu được, đây là niềm hạnh phúc của bố và cũng là động lực để cố gắng vì con. Chúc mừng con nhé!

 
Theo Minh Nguyệt / Hoa học trò

>> xem thêm

Bình luận(0)