Quang Hải - Huỳnh Anh tiếp tục giữ vững danh hiệu "cặp đôi khó hiểu"

Google News

Sau những ồn ào về tình cảm vừa qua, động thái của cặp đôi Quang Hải Huỳnh Anh lại khiến nhiều người khó hiểu.

Dù đã chia tay nhưng "nhất cử nhất động" của cặp đôi Huỳnh Anh và Quang Hải luôn lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Vào ngày 2/12, người hâm mộ đã khá bất ngờ trước động thái nhấn follow Huỳnh Anh trên Instagram của Quang Hải. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đã "yêu lại từ đầu", dù cách đó không lâu chàng cầu thủ vẫn set chế độ "độc thân" trên Facebook.
Quang Hai - Huynh Anh tiep tuc giu vung danh hieu
Về phía nàng WAGs, cô đăng một tấm ảnh với mái tóc đen khác lạ rồi lại nhanh chóng xóa đi. Động thái của cả hai khiến nhiều người hâm mộ khó hiểu.
Quang Hai - Huynh Anh tiep tuc giu vung danh hieu
Mới đây, khi nhiều "thám tử mạng" vào kiểm tra danh sách bạn bè của Quang Hải thì phát hiện anh chàng đã unfollow Huỳnh Anh tự bao giờ. "Thật sự mệt mỏi, không hiểu cặp đôi này nghĩ gì nữa", một tài khoản bình luận. Khi còn yêu nhau, tần suất follow rồi lại unfollow của Huỳnh Anh và Quang Hải cũng đã khiến nhiều người "chóng mặt".
Quang Hai - Huynh Anh tiep tuc giu vung danh hieu
Trước đó, cả hai vẫn được xem là một cặp đẹp đôi. Lùm xùm bắt đầu khi một cô gái tố Huỳnh Anh là Tuesday chen vào mối quan hệ của cô và bạn trai. Dù đăng đàn giải thích rằng mọi tin nhắn kia chỉ là dàn dựng nhưng Huỳnh Anh vẫn không thuyết phục được người hâm mộ.
Quang Hai - Huynh Anh tiep tuc giu vung danh hieu
Từ đó đến nay, nàng WAGs hầu như không có động thái đặc biệt nào trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng cô lại tham gia vào những chuyến thiện nguyện cùng gia đình.
Theo Khải Anh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)