Mike Tyson cảnh báo McGregor sẽ "bị giết" khi đấu Mayweather

Google News

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là thế giới sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu đắt giá nhất trong lịch sử quyền anh giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là thế giới sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu đắt giá nhất trong lịch sử quyền anh giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather, ngày 26/8 tới. Tuy nhiên, phần lớn mọi người đều nghĩ rằng McGregor - người chưa từng tham gia đấu quyền anh chuyên nghiệp trước đây - khó có thể hạ được "Độc cô cầu bại" sàn đấu quyền Anh Mayweather.
Mike Tyson canh bao McGregor se "bi giet" khi dau Mayweather
Huyền thoại quyền Anh Mike Tyson. 
Ngay cả Mike Tyson, cựu võ sỹ quyền anh hạng nặng, cũng có suy nghĩ như vậy. Tyson đã chỉ trích cuộc đối đầu này và McGregor. Trong một bài phỏng vấn với Pardon My Take mới đây, Tyson nói rằng: “McGregor sẽ bị giết chết nếu đấu theo luật quyền anh. Tôi nổi điên là vì nghĩ rằng họ sẽ áp dụng luật MMA trong trận đấu này. Chỉ cần tưởng tượng ra cảnh McGregor ngồi lên, khóa tay và tung đòn knock-out là tôi không thể chịu được. Ơn trời, không phải vậy!".
Lợi thế lớn nhất của Floyd Mayweather là đã quen với luật thi đấu quyền Anh, thông qua chuỗi 49 trận bất bại trong sự nghiệp. Trong khi đó, McGregor sử dụng những quy tắc hoàn toàn khác trên sàn đấu UFC.
“McGregor đã tự đặt mình ở vị trí dễ bị đánh bại bởi anh ta không thể sử dụng các đòn đá hay vật như trên võ đài MMA. Mc Gregor không có nhiều cơ hội. Liệu có ai nghĩ một võ sỹ quyền anh có thể đánh bại một gã MMA trên sàn đấu quyền anh?”.
Nhiều ý kiến khác cũng đồng tình với Tyson. Mayweather đã tham gia quyền anh gần như suốt cuộc đời mình và không thể tranh cãi khi cho rằng anh hiện là võ sỹ quyền anh sừng sỏ nhất của thế hệ này. Trong khi McGregor chưa từng có kinh nghiệm thi đấu trên sàn quyền anh chuyên nghiệp.
Theo Huyền Mai/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)