Màn đọ sắc giữa tình cũ Đoàn Văn Hậu và bạn gái tin đồn

Google News

Có vẻ xét về chiều cao, vóc dáng thì nhiều người nhận xét Doãn Hải My nhỉnh hơn so với Hoàng Anh Ốc.

Sở hữu tài năng chơi bóng nổi bật, chiều cao khủng, vẻ ngoài bảnh bao... chàng cầu thủ sinh năm 1999 Đoàn Văn Hậu khiến nhiều fan nữ mê mẩn. Vì vậy, việc cầu thủ này yêu những cô gái xinh đẹp không có gì ngạc nhiên.

Đoàn Văn Hậu từng có một mối tình đẹp với Hoàng Anh Ốc - cô sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cả hai công khai yêu đương và hẹn hò vào tháng 4/2019 trong ngày sinh nhật của anh chàng. Kể từ đó trở đi, Hoàng Anh cũng "một bước lên mây" khi hưởng ké sự nổi tiếng từ người yêu.

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-2

Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc thời còn mặn nồng.

Cô sở hữu diện mạo dễ thương cùng gout ăn mặc sexy, năng động. Vóc dáng thon gọn, với chiều cao 1m58. Nhưng do biết cách chụp ảnh nên trông Hoàng Anh Ốc khá cao ráo.

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-3

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-4

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-5

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-6

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-7

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-8

Dù chỉ cao 1m58 nhưng Hoàng Anh Ốc có vóc dáng cân đôi, nhỏ nhắn. Nhờ biết chụp ảnh nên cô nàng trông như cao 1m68.

Sau khi chia tay với Hoàng Anh Ốc, Đoàn Văn Hậu dính tin đồn với người đẹp Doãn Hải My. Đặc biệt trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, anh cũng có mặt để cổ vũ "bạn gái tin đồn". Sau khi Chung kết kết thúc, chàng cầu thủ đã lên sân khấu tặng hoa và và ôm động viên an ủi Doãn Hải My.

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-9

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-10

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-11

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-12

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vẫn "mập mờ" chưa xác định chuyện yêu.

Doãn Hải My từng được bạn bè đặt cho biệt danh "con nhà người ta" vì không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi. Cô gái 19 tuổi này còn đạt danh hiệu học sinh giỏi suốt 12 năm học phổ thông, 3 năm liên tiếp giành giải học sinh giỏi văn. Cô còn thi đạt chứng chỉ IELTS với mức điểm 7.0 và biết giao tiếp tiếng Trung cơ bản.

Hiện tại, "bạn gái tin đồn" của Đoàn Văn Hậu là sinh viên lớp chất lượng cao của Đại học Luật Hà Nội. Cô còn là thành viên năng nổ của đội tình nguyện tại trường, thường xuyên tham gia các hoạt động do đoàn trường tổ chức.

Ngoài thành tích học tập nổi trội, Doãn Hải My còn có năng khiếu nghệ thuật. Người đẹp sinh năm 2001 đàn piano thành thạo và hát khá tốt. Cô từng tham dự một số cuộc thi ca hát nhỏ và giành giải. Nhờ năng khiếu nghệ thuật, Doãn Hải My đã giành giải phụ Người đẹp tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trong cuộc sống đời thường, gương mặt nổi bật của Hoa hậu Việt Nam 2020 chuộng trang phục nữ tính, thanh lịch. Cô không nhận lời làm người mẫu ảnh như nhiều thí sinh cùng thi, nhưng vẫn chụp nhiều bộ hình kỷ niệm để chia sẻ lên mạng xã hội.

Ở Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My thuộc nhóm thí sinh được quan tâm từ đầu. Dân mạng cho rằng cô có vẻ đẹp ngọt ngào, phù hợp với tiêu chí lựa chọn Hoa hậu của ban tổ chức. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của Doãn Hải My là chiều cao hạn chế. Theo công bố của ban tổ chức, người đẹp Hà Nội chỉ cao 1,67m, số đo được đánh giá là quá thấp để đăng quang Hoa hậu.

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-13

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-14

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-15

Man do sac giua tinh cu Doan Van Hau va ban gai tin don-Hinh-16

Nhan sắc cuốn hút của Doãn Hải My

Xét về chiều cao, nhan sắc đến trình độ học vấn, nhiều người đều cho rằng Doãn Hải My tương xứng với cầu thủ điển trai Đoàn Văn Hậu. Thậm chí cư dân mạng cho rằng, về mọi mắt có vẻ như Doãn Hải My còn nhỉnh hơn một chút so với Hoàng Anh Ốc.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)