Lấy phải vợ “não cá vàng”, chàng trai ngậm ngùi bơi trong phòng

Google News

(Kiến Thức) - Quên không khóa vòi nước sau khi sử dụng, cô vợ hay quên khiến người chồng "ấm ức" lên mạng bóc phốt.

Không chỉ hội chị em đăng đàn chia sẻ về cuộc sống gia đình, mà cả các các ông chồng cũng tâm sự trên MXH về chuyện vợ con. Mới đây, câu chuyện hệ quả khi sống cùng cô vợ hay quên của chàng trai trẻ được lan truyền trên các diễn đàn, thu hút sự chú ý của nhiều người.
Lay phai vo “nao ca vang”, chang trai ngam ngui boi trong phong
 Anh chồng đăng đàn tâm sự chuyện vợ hay quên
Theo đó, sau khi hết ca làm đêm, trở về nhà lúc 4 giờ sáng, anh chàng tá hỏa khi thấy căn phòng của 2 vợ chồng ngập trong nước. Hóa ra, cô vợ hay quên  không khóa vòi nước sau khi dùng, khiến nước ngập quá cổ chân.
Lay phai vo “nao ca vang”, chang trai ngam ngui boi trong phong-Hinh-2
 Căn phòng ngập trong nước vì cô vợ quên khóa vòi nước
Trước đó, cô vợ hay quên này từng khiến anh chồng và hàng xóm "hú hồn" khi nấu xong nhưng quên tắt bếp. "May sao đang đi đường thì vợ nhớ lại, chạy về kịp lúc cái nồi đen lại. Mấy người hàng xóm thấy khói bốc hét im cả lên, định gọi cứu hỏa", anh chồng kể.
Lay phai vo “nao ca vang”, chang trai ngam ngui boi trong phong-Hinh-3
 Nước ngập đến cổ chân
Kết thúc dòng than thở, chàng trai hài hước "về báo cáo gia đình hai bên xin cưới vợ mới, chứ kiểu này có ngày mất mạng".
Sau khi được chia sẻ, câu chuyện về cô vợ hay quên khiến chồng bơi trong phòng hiện thu hút hơn 4,7 nghìn lượt bình luận. Nhiều người "ngưỡng mộ" trình độ "não cá vàng" đỉnh cao của cô vợ.
Tài khoản G.N bình luận: "Não cá vàng trình độ này thì đỉnh luôn". Cũng có người bày tỏ cảm thông với nỗi niềm của anh chàng. Bạn T.G.P hài hước an ủi: "Nhìn mát mẻ thế còn chê bai gì".
Lay phai vo “nao ca vang”, chang trai ngam ngui boi trong phong-Hinh-4
 
Cô vợ trong câu chuyện này không phải người duy nhất hay quên. Để tránh gây hậu quả nghiêm trọng mỗi lần quên, cả 2 vợ chồng cần nhắc nhở, tìm cách giúp đỡ nhau thoát khỏi "căn bệnh" hay quên này.
Nguyễn Hương

>> xem thêm

Bình luận(0)