Mới đây một cô gái chia sẻ về trải nghiệm đặt đồ ăn online và cái kết khiến cư dân mạng được phen hú hồn.Muốn có bữa ăn healthy nên cô gái đặt đồ ăn trên mạng, qua app ứng dụng với số tiền 190 ngàn đồng. Cô chấp nhận mua với giá cao hơn các quán khác, tuy nhiên đồ ăn nhận về lại khiến cô nàng "sốc".Nhận hàng và mở phần đồ ăn của mình, ban đầu cô gái bất ngờ với khẩu phần ít ỏi của quán, sau đó khi gắp miếng súp lơ cô tá hỏa phát hiện trên đó xuất hiện khá nhiều con sâu, bám trên thân của súp lơ.Sau khi phát hiện đồ ăn kém chất lượng, cô gái này đã chụp lại và phản ánh lên MXH. Đồng thời cô còn vote quán 1 sao trên ứng dụng.Sau khi nhìn thấy sâu bám đầy trên súp lơ, cư dân mạng hài hước bình luận: "Rau sạch đúng nghĩa", "Healthy thế còn gì",...Cư dân mạng không ngừng tá hỏa với cảnh tượng sâu bám đầy trên miếng súp lơ.Bên cạnh đó có netizen còn nhận xét phần đồ ăn này quá đắt, đi kèm với hình ảnh mất vệ sinh trên quán ăn nên xem xét lại cách chế biến. Được biết quán ăn trên đã liên hệ với khách hàng để hoàn tiền, sự tình cụ thể ra sao chính chủ vẫn chưa lên tiếng.Trước đó trên MXH xảy ra không ít sự việc đặt đồ ăn online và sản phẩm kém vệ sinh, kém chất lượng.Hình ảnh miếng thịt kho có lốm đốm những sinh vật màu trắng bò lúc nhúc rất... ám ảnh nhiều người, được biết vị khách này đã đặt cơm trưa văn phòng qua một ứng dụng.Trong phần bình luận của bài viết này, bất ngờ là đã có rất đông người "tràn" vào cùng nhau tố cáo cũng như là chia sẻ trải nghiệm "gọi cơm ở đây một lần xong tởn tới già" đến từ chính cửa hàng bán cơm online này.Order đồ ăn qua mạng và nhận về những thành phẩm hãi hồn đã không xa lạ gì với cộng đồng mạng.Kinh doanh ngành dịch vụ giống như làm dâu trăm họ và không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Nếu nhiều hơn 1 khách hàng phàn nàn, tốt nhất chủ cửa hàng nên xem lại chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ để còn làm ăn lâu dài. Ảnh: Tổng hợp
Mới đây một cô gái chia sẻ về trải nghiệm đặt đồ ăn online và cái kết khiến cư dân mạng được phen hú hồn.
Muốn có bữa ăn healthy nên cô gái đặt đồ ăn trên mạng, qua app ứng dụng với số tiền 190 ngàn đồng. Cô chấp nhận mua với giá cao hơn các quán khác, tuy nhiên đồ ăn nhận về lại khiến cô nàng "sốc".
Nhận hàng và mở phần đồ ăn của mình, ban đầu cô gái bất ngờ với khẩu phần ít ỏi của quán, sau đó khi gắp miếng súp lơ cô tá hỏa phát hiện trên đó xuất hiện khá nhiều con sâu, bám trên thân của súp lơ.
Sau khi phát hiện đồ ăn kém chất lượng, cô gái này đã chụp lại và phản ánh lên MXH. Đồng thời cô còn vote quán 1 sao trên ứng dụng.
Sau khi nhìn thấy sâu bám đầy trên súp lơ, cư dân mạng hài hước bình luận: "Rau sạch đúng nghĩa", "Healthy thế còn gì",...
Cư dân mạng không ngừng tá hỏa với cảnh tượng sâu bám đầy trên miếng súp lơ.
Bên cạnh đó có netizen còn nhận xét phần đồ ăn này quá đắt, đi kèm với hình ảnh mất vệ sinh trên quán ăn nên xem xét lại cách chế biến. Được biết quán ăn trên đã liên hệ với khách hàng để hoàn tiền, sự tình cụ thể ra sao chính chủ vẫn chưa lên tiếng.
Trước đó trên MXH xảy ra không ít sự việc đặt đồ ăn online và sản phẩm kém vệ sinh, kém chất lượng.
Hình ảnh miếng thịt kho có lốm đốm những sinh vật màu trắng bò lúc nhúc rất... ám ảnh nhiều người, được biết vị khách này đã đặt cơm trưa văn phòng qua một ứng dụng.
Trong phần bình luận của bài viết này, bất ngờ là đã có rất đông người "tràn" vào cùng nhau tố cáo cũng như là chia sẻ trải nghiệm "gọi cơm ở đây một lần xong tởn tới già" đến từ chính cửa hàng bán cơm online này.
Order đồ ăn qua mạng và nhận về những thành phẩm hãi hồn đã không xa lạ gì với cộng đồng mạng.
Kinh doanh ngành dịch vụ giống như làm dâu trăm họ và không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Nếu nhiều hơn 1 khách hàng phàn nàn, tốt nhất chủ cửa hàng nên xem lại chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ để còn làm ăn lâu dài. Ảnh: Tổng hợp