Mới đây trên MXH, CĐM xôn xao thông tin Giám đốc điều hành Công ty CBM Asia ở Hà Nội là người Nhật đã có những lời lẽ không hay tới các tài xế xe ôm Việt khiến CĐM bức xúc.Cụ thể, ngày 11/6 trên trang tweet của mình, CEO người Nhật chê bai tài xế xe ôm Việt bẩn thỉu khi những người này vào Starbucks ở Hà Nội để lấy hàng giao cho khách.Cụ thể trên trang cá nhân, CEO người Nhật đã chia sẻ: "Starbucks ở Hà Nội gần đây ngày càng ngày nhiều các tài xế Grabfood với bộ dạng bẩn thỉu lui tới. Định nghĩa về không gian riêng tư mà Starbuck đang hướng tới đang dần bị phá vỡ. Phía cửa hàng có lẽ nên xem lại thế nào đi thì hơn. Không gian thư giãn với xu hướng cao cấp đồng nhất trên toàn thế giới đang dần mất đi đấy".Ngay sau khi lời miệt thị của CEO người Nhật được gửi đi đã gây bất bình vì phân biệt giàu nghèo, miệt thị người chạy xe ôm công nghệ và giao hàng.Khi CĐM Việt chưa biết đến tweet trên, nhiều người Nhật phản ứng quyết liệt khi đọc những lời này từ Giám đốc điều hành Công ty CBM Asia ở Hà Nội.Theo tìm hiểu của CĐM, danh tính của CEO người Nhật miệt thị tài xế xe ôm Việt đó là Ken Hisada.Ken Hisada Ken Hisada sinh năm 1987 ở Fuchu (Tokyo), mới thành lập công ty CBM Asia ở Hà Nội vào tháng 2/2019 với vốn điều lệ 1 tỉ 200 triệu đồng và làm về lĩnh vực viễn thông, IT.Khi đọc tweet này, cộng đồng mạng Việt phẫn nộ với Ken Hisada vì nhục mạ và coi thường tài xế Grab, đồng thời cho biết ông ta sẽ "ốm đòn" nếu đứng trước mặt người Việt nói những câu như vậy.Rất nhiều những lời chỉ trích từ CĐM Việt đã tấn công Ken Hisada. Được biết, CEO người Nhật đã xóa tweet miệt thị tài xế Grab và khóa tài khoản Twitter, song thông tin về anh ta lẫn công ty CBM Asia bị phát tán khắp nơi.Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc 1 số dân mạng Việt vào ném đá, tấn công trang cá nhân của Ken Hisada là hành động không đẹp. Bởi dùng những lời lẽ thiếu văn hóa chỉ làm xấu đi hình ảnh đất nước mình mà thôi.
Mới đây trên MXH, CĐM xôn xao thông tin Giám đốc điều hành Công ty CBM Asia ở Hà Nội là người Nhật đã có những lời lẽ không hay tới các tài xế xe ôm Việt khiến CĐM bức xúc.
Cụ thể, ngày 11/6 trên trang tweet của mình, CEO người Nhật chê bai tài xế xe ôm Việt bẩn thỉu khi những người này vào Starbucks ở Hà Nội để lấy hàng giao cho khách.
Cụ thể trên trang cá nhân, CEO người Nhật đã chia sẻ: "Starbucks ở Hà Nội gần đây ngày càng ngày nhiều các tài xế Grabfood với bộ dạng bẩn thỉu lui tới. Định nghĩa về không gian riêng tư mà Starbuck đang hướng tới đang dần bị phá vỡ. Phía cửa hàng có lẽ nên xem lại thế nào đi thì hơn. Không gian thư giãn với xu hướng cao cấp đồng nhất trên toàn thế giới đang dần mất đi đấy".
Ngay sau khi lời miệt thị của CEO người Nhật được gửi đi đã gây bất bình vì phân biệt giàu nghèo, miệt thị người chạy xe ôm công nghệ và giao hàng.
Khi CĐM Việt chưa biết đến tweet trên, nhiều người Nhật phản ứng quyết liệt khi đọc những lời này từ Giám đốc điều hành Công ty CBM Asia ở Hà Nội.
Theo tìm hiểu của CĐM, danh tính của CEO người Nhật miệt thị tài xế xe ôm Việt đó là Ken Hisada.
Ken Hisada Ken Hisada sinh năm 1987 ở Fuchu (Tokyo), mới thành lập công ty CBM Asia ở Hà Nội vào tháng 2/2019 với vốn điều lệ 1 tỉ 200 triệu đồng và làm về lĩnh vực viễn thông, IT.
Khi đọc tweet này, cộng đồng mạng Việt phẫn nộ với Ken Hisada vì nhục mạ và coi thường tài xế Grab, đồng thời cho biết ông ta sẽ "ốm đòn" nếu đứng trước mặt người Việt nói những câu như vậy.
Rất nhiều những lời chỉ trích từ CĐM Việt đã tấn công Ken Hisada. Được biết, CEO người Nhật đã xóa tweet miệt thị tài xế Grab và khóa tài khoản Twitter, song thông tin về anh ta lẫn công ty CBM Asia bị phát tán khắp nơi.
Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc 1 số dân mạng Việt vào ném đá, tấn công trang cá nhân của Ken Hisada là hành động không đẹp. Bởi dùng những lời lẽ thiếu văn hóa chỉ làm xấu đi hình ảnh đất nước mình mà thôi.