Dân mạng dậy sóng trước thông tin Pewpew góp mặt vào Táo quân 2019

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh bộ 3 hot streamer gồm Pewpew, Misthy, Độ Mixi trong trang phục Táo quân, dấy lên câu hỏi liệu các nhân vật này có xuất hiện trong chương trình được đón chờ nhất Tết Kỷ Hợi 2019?

Mới đây trên MXH, từ trang cá nhân của nhân vật Độ Mixi đã chia sẻ bức ảnh cùng 2 streamer đình đám làng game Việt Nam là PewPew và Misthy được CĐM hết sức quan tâm.
Cụ thể, nhóm streamer này xuất hiện trong trang phục giống hệt trong Táo quân, bức ảnh trở nên có sức nặng hơn khi có thêm sự xuất hiện của diễn viên Táo quân là nghệ sĩ Xuân Bắc.
Dan mang day song truoc thong tin Pewpew gop mat vao Tao quan 2019
 
Ngay lập tức, CĐM đã đưa ra câu hỏi rằng: "Có phải bộ 3 streamer này tham gia vào Táo quân 2019 và họ sẽ đảm nhận nhân vật nào?"
Hiện tại, những thông tin này vẫn chưa được xác nhận và liệu rằng đây có phải là Táo quân do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất hay không vẫn chưa được biết chính xác.
Dan mang day song truoc thong tin Pewpew gop mat vao Tao quan 2019-Hinh-2
 
Tuy nhiên, trên trang cá nhân của hot streamer Misthy đã bật mí rằng, đây thực chất không phải Táo quân VTV sản xuất mà đó là đoạn clip do một tựa game làm để phát vào mùa Tết Kỷ Hợi 2019.
Bên cạnh đó, nếu xét vào thực tế bộ ba Độ Mixi cùng Pewpew và cả Misthy đều không qua một trường lớp đào tạo diễn xuất nào vậy nên việc tham gia vào Táo quân 2019 là điều quá sức với họ.
Dan mang day song truoc thong tin Pewpew gop mat vao Tao quan 2019-Hinh-3
 
Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Táo quân là một chương trình lớn với nhiều nghệ sĩ gạo cội của làng hài. Nên những hình ảnh trên có thể chỉ là một vai diễn trong một vở kịch, một clip quảng cáo game nào đó mà thôi.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)