Cuộc sống hiện tại của hot girl Layla Nguyễn sau khi từ giã công việc streamer

Google News

Layla Nguyễn từng là nữ Streamer xinh đẹp của Vgaming. Tuy nhiên, cô đã quyết định từ giã công việc này để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

Layla Nguyễn - cô gái người Hoa gốc Việt được biết đến với nhiều tài năng như hát rap, viết nhạc. Cô từng sở hữu hơn 20 tracks với hơn 400k view trên Youtube. Bên cạnh đó, trang Fanpage chính thức của Layla Nguyễn cũng có hơn 100k follow với công việc livestream thu hút được rất nhiều người xem.
Cuoc song hien tai cua hot girl Layla Nguyen sau khi tu gia cong viec streamer
Được biết sau khi rời công việc làm streamer tại VGaming, Layla Nguyễn có nhiều thời gian hơn để học hỏi cũng như tích góp được nhiều kinh nghiệm hoàn thiện sự nghiệp và chăm lo cho cuộc sống của mình. Hiện nay, mặc dù không còn làm streamer, nhưng Layla Nguyễn đã có trong tay nhiều nguồn thu nhập ổn định, đồng thời cô cũng có thêm thời gian chăm chút cho bản thân cũng như gia đình.
Đã một thời gian dài người hâm mộ không nghe tin tức gì từ cô gái đa tài này, hôm nay Emdep sẽ kết nối để trò chuyện cùng Layla Nguyễn, giải tỏa sự nóng lòng từ phía người hâm mộ.
PV: Chào Layla, cảm ơn Layla đã nhận lời buổi phỏng vấn hôm nay của Emdep và người hâm mộ rất muốn biết về tình hình công việc hiện tại của bạn sau khi rời khỏi Vgaming với vị trí Streamer. Mọi việc vẫn ổn chứ?
Layla Nguyễn: Cảm ơn Emdep. Sau khi rời Vgaming với vai trò Streamer, Layla dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, trùng tu nhan sắc (cười). Ngoài ra thì em cũng đầu tư học thêm một số kỹ năng khác như tiếng Anh nữa.
Cuoc song hien tai cua hot girl Layla Nguyen sau khi tu gia cong viec streamer-Hinh-2
PV: Có vẻ như cuộc sống hiện tại của bạn rất tốt và nhiều màu sắc, bạn có cảm thấy hài lòng với quyết định lúc trước của mình không?
Layla Nguyễn: Layla cảm thấy mọi quyết định đều không có đúng sai. Chỉ có đúng thời điểm hay không mà thôi. Và cho đến hiện tại, Layla chưa bao giờ hối hận về quyết định đó của mình.
Cuoc song hien tai cua hot girl Layla Nguyen sau khi tu gia cong viec streamer-Hinh-3
PV: Được biết công việc chủ yếu của bạn hiện tại là một KOL. Tuy nhiên, không lâu trước đây, trang Facebook cá nhân của bạn bị mất đến hơn 1 tháng. Vậy trong suốt thời gian đó, bạn đã làm gì để có thu nhập?
Layla Nguyễn: À vâng, thực ra ngoài làm Streamer lúc trước, em vẫn nhận viết nhạc PR cho các sản phẩm, và game cũng như một số nguồn thu nhập khác từ quảng cáo, người mẫu… Vì vậy, dù mất Facebook thì mọi việc cũng không bị ảnh hưởng gì. May mắn, giờ Layla đã lấy lại được Facebook cá nhân.
Cuoc song hien tai cua hot girl Layla Nguyen sau khi tu gia cong viec streamer-Hinh-4
PV: Hiện tại bạn có còn chơi game không?
Layla Nguyễn: Công việc của em đa phần có thể làm tại nhà, nên thời gian rảnh em vẫn chơi game cùng bạn bè.
PV: Câu hỏi này Emdep nhận được rất nhiều yêu cầu từ fan hâm mộ Layla. Layla đã có người yêu chưa, các fan vẫn đang nóng lòng chờ bạn ra mắt người yêu đấy?
Layla Nguyễn: Trước đó và hiện tại em vẫn muốn chuyên tâm vào công việc của mình, nếu có người yêu chỉ là sớm hay muộn đúng lúc em sẽ công khai thôi ạ.
Cuoc song hien tai cua hot girl Layla Nguyen sau khi tu gia cong viec streamer-Hinh-5
PV: Layla là một cô gái xinh đẹp, sở hữu gương mặt thanh tú cùng vóc dáng cơ thể quyến rũ, nhưng nhiều ý kiến cho rằng bạn đã từng qua chỉnh sửa. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?
Layla Nguyễn: Em thật sự cảm ơn và hạnh phúc vì được mọi người yêu mến ngoại hình cũng như tính cách con người em. Em củng đã quen với việc nhiều người bàn tán về em. Em nghĩ là em khá may mắn vì em có được di truyền từ ba mẹ.
Cuoc song hien tai cua hot girl Layla Nguyen sau khi tu gia cong viec streamer-Hinh-6
PV: Cảm ơn Layla Nguyễn đã dành thời gian chia sẻ và tâm sự cùng Emdep. Chúc bạn nhiều sức khỏe và công việc sắp tới gặp được nhiều thuận lợi nhé.
Layla Nguyễn: Cám ơn Emdep.
Theo Emdep.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)