Chuyện tình dị nghị của cặp đôi nàng hơn chàng 35 tuổi

Google News

Trên trang cá nhân của cô dâu 61 tuổi tràn ngập hình ảnh hạnh phúc với người chồng . Đặc biệt cả hai đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đám cưới.

Vào tháng 7 vừa qua, thông tin cô dâu Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, trú ở phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) kết hôn với chú rể kém mình 35 tuổi là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, trú ở huyện Thạch An) thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.
Chuyen tinh di nghi cua cap doi nang hon chang 35 tuoi
Chị Thu Sao và anh Hoa Cương đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới. 
Bên cạnh những bình luận chúc mừng vợ chồng chị Thu Sao cũng có khá nhiều người nói không hay khiến cả hai rất buồn lòng. “Tôi không chịu đựng được những lời nói như thế. Tôi nghĩ tại sao gần cuối đời mình có chút hạnh phúc nhỏ nhoi như thế sao nhiều người lại muốn đạp đổ đi. Nếu vợ chồng không đứng vững, không dựa vào động viên nhau thì có còn tồn tại được hạnh phúc nhỏ nhoi này không.
Bây giờ tình yêu mới đang bắt đầu nhưng mọi người muốn kết thúc rồi. Thật sự tôi đã khóc nhiều rồi nhưng giờ hạnh phúc của mình mình không nắm giữ, chỉ vì đồn thổi của xã hội mà mình không vượt qua được thì mọi người bảo không đủ bản lĩnh, không phải tình yêu đích thực…”, chị Sao bật khóc chia sẻ.
Chuyen tinh di nghi cua cap doi nang hon chang 35 tuoi-Hinh-2
Cô dâu Thu Sao thường xuyên cập nhật cuộc sống hai vợ chồng trên trang cá nhân. 
Đã hơn một tháng trôi qua, hiện cặp vợ chồng đang tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho lễ cưới diễn ra vào ít ngày tới. Trên trang cá nhân, chị Sao thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng. “Làm dâu thảo vợ hiền đâu phải dễ quần quật suốt ngày, không ngơi chân tay. Nhưng người vợ làm nội trợ gia đình là bổn phận”, chị Sao hạnh phúc chia sẻ.
Bên cạnh đó, trong clip hậu trường ảnh cưới chị Sao lên tiếng khẳng định: “Đến bây giờ tôi rất hạnh phúc. Tôi chuẩn bị là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất thế giới, nên là các bạn hãy thả tim và chúc phúc cho tôi thay vì những lời nói vợ chồng tôi thế này thế nọ… Hạnh phúc là do tôi chọn. Hạnh phúc là tôi sống cho tôi chứ không phải cho mọi người, nên là tất cả phụ nữ Việt Nam hãy nhìn vào gương của tôi để chọn người làm bạn đời, sẽ không bị sai đâu các bạn ạ!”.
Chia sẻ về những áp lực gặp phải, chị Sao cho biết chồng luôn ở bên động viên: “Sáng sớm nay trước khi đi làm, anh ấy còn hôn lên tay tôi bảo vợ yêu ngủ tiếp đi nhé. Chuyện tình của chúng tôi mới bắt đầu mà mọi người đã dị nghị. Tôi không làm gì sai, lấy người ít tuổi hơn không có tội, không phạm pháp. Trừ khi tôi lấy chồng tôi chưa đủ 18 tuổi mọi người mới có quyền lên án, xúc phạm tôi. Ở tuổi này chúng tôi được quyết định vì trai chưa vợ, gái chưa chồng đàng hoàng được pháp luật công nhận là vợ chồng hợp pháp”.
Ngay phía dưới bài viết hàng loạt bình luận gửi lời chúc đến cặp tân lang - tân nương. Ai cũng mong cặp đôi cố gắng vượt qua định kiến xã hội và sự chỉ trích của một bộ phận nhỏ cư dân mạng.
Trước đó, vào ngày 10/7 một nữ cán bộ địa chính phường Sông Bằng (Cao Bằng) đã gửi lời xin lỗi tới vợ chồng chị Thu Sao vì đã chụp ảnh lộ Giấy đăng ký kết hôn chia sẻ lên mạng xã hội.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)