Bức thư khẩn gửi HLV Park trước tứ kết khiến CĐM “dậy sóng“

Google News

(Kiến Thức) - Với lời lẽ hào hùng chẳng khác gì bài học lịch sử, bức thư khẩn của CĐV gửi đến HLV Park Hang-seo trước trận tứ kết Asian Cup 2019 gây chú ý cho CĐM.

Sau chiến thắng Jordan để lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã mang đến cho NHM niềm vui vô hạn và dư âm của chiến thắng vẫn còn lan tỏa những ngày sau đó.
Trong không khí mừng vui đội tuyển Việt Nam đi tiếp tại Asian Cup 2019, một bức thư đặc biệt được một CĐV gửi tới HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Nhật Bản.
Ngay sau khi xuất hiện, lá thư của CĐV này đã nhận được sự yêu thích, ủng hộ và chia sẻ rộng rãi trên MXH bởi lối viết hóm hỉnh, thông minh và đậm chất quan sự kết hợp với các chiến thuật bóng đá.
Buc thu khan gui HLV Park truoc tu ket khien CDM
 
Điều thú vị là giọng điệu trong bức thư hùng hồn như trong những bài học lịch sử về các trận đấu ngoài chiến trường, khi kết hợp để nói về trận chiến Việt Nam vs Jordan lại vô cùng hợp lý.
Những kế sách, chiến thuật rồi nêu cao tinh thần tập chung, phân chia công việc được CĐV trình bày trong lá thư khiến người đọc phải ngồi cười khúc khích, thậm chí nhiều người còn cho biết nó giống như bài học lịch sử.
Được biết chủ nhân của lá thư gửi HLV Park Hang-seo sau trận vòng 1/8 VCK Asian Cup 2019 này là anh bạn Lê Công Đức, hiện đang công tác tại Đại học Vinh (thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An).
Hàng loạt những chia sẻ như  "Việt Nam vô địch", "Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng"… được đăng tải dưới bài viết. Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận tứ kết với Nhật Bản vào hồi 20h00 ngày 24/1/2019.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)