Bà Tưng bất ngờ đổi nghề đi bán chó?

Google News

(Kiến Thức) - Người dân Sài Gòn và các bạn trẻ trên cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi gặp cảnh Bà Tưng đi bán chó dạo gần chợ Bến Thành. 

Từ sáng nay (9/1), những hình ảnh chụp Bà Tưng đi bán chó dạo gần chợ Bến Thành, TP HCM đã khiến cư dân mạng xôn xao, bàn tán không ngừng. Nhiều người dân Sài thành cũng sửng sốt nhận ra cô nàng tai tiếng trên phố và lan truyền thông tin Bà Tưng đổi nghề.
Ba Tung bat ngo doi nghe di ban cho?
 Hình ảnh bà Tưng bán chó dạo, giảm giá 30% khiến dân mạng sửng sốt. 
Theo tiết lộ của Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh, thực chất những hình ảnh này được trích từ chương trình "Sống khác" của VTV6. Bà Tưng tham gia chương trình này với thử thách là đi bán chó dạo, trải nghiệm cuộc sống của một người bán hàng rong, buộc phải hoàn tất công việc trong một khoảng thời gian nhất định. 
Ba Tung bat ngo doi nghe di ban cho?-Hinh-2
 Thực chất, Bà Tưng đã tham gia chương trình "Sống khác" của VTV6 với thử thách đi bán chó.
Bà Tưng Sống khác phải vượt qua thử thách bán hết 10 chú chó con trong khoảng thời gian 12 giờ đồng hồ. Địa điểm bán hàng là chợ Bến Thành, công viên Tao Đàn và một vài con phố ở trung tâm Sài Gòn. 
Ba Tung bat ngo doi nghe di ban cho?-Hinh-3
Trong lúc thực hiện thử thách, Bà Tưng bị nhiều người chọc ghẹo.
Chia sẻ với các fan trên trang cá nhân, Bà Tưng cho biết để vượt qua thử thách này, cô đã trải qua rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là việc khi một số người dân, bạn trẻ nhận ra Bà Tưng trên phố, đang làm công việc lạ lẫm đã tò mò tiến tới hỏi han, chọc ghẹo. Nhiều người tò mò, đòi chụp ảnh nhưng sau đó vẫn không mua chó để giúp cô vượt qua thử thách. 
Ba Tung bat ngo doi nghe di ban cho?-Hinh-4
 Với Bà Tưng, thử thách đi bán chó mang lại cho cô nhiều trải nghiệm mới về cuộc sống.
Tham gia chương trình "Sống khác", Bà Tưng thể hiện quyết tâm thay đổi hình ảnh và cuộc sống của mình. Nàng hot girl từng có muôn vàn tai tiếng muốn kết thúc cuộc sống ảo và trải nghiệm, tìm ra những giá trị khác. Trong loạt ảnh đi bán chó đang gây sốt mạng, Bà Tưng cũng ăn mặc rất giản dị, cùng với phong thái đĩnh đạc, trưởng thành hơn nhiều, thể hiện việc cô đang cố gắng thay đổi từng ngày. 
Xem clip Bà Tưng hát nhạc sến, nhí nhảnh cùng hot girl Như Hexi:

T.A

Bình luận(0)