Anh trai Jenny Huỳnh lôi cả mẹ ra để dạy dỗ em gái

Google News

Lần nào xuất hiện, anh trai Jenny Huỳnh đều khiến dân tình phải bật cười vì thích trêu chọc em gái.

Ngoài tài ăn nói tự nhiên, hài hước, việc có một ông anh vừa đẹp trai lại vừa lầy lội khiến Jenny Huỳnh nhận được sự quan tâm của không ít chị em phụ nữ.Anh trai Jenny Huynh loi ca me ra de day do em gai

Hoàng Huỳnh - ông anh trai "cực phẩm" của Jenny

Trong những video xuất hiện cùng em gái, Hoàng Huỳnh thường có những biểu cảm khó đỡ vô cùng lầy lội. Phía sau những màn trêu chọc chính là sự quan tâm, chăm sóc em gái khi anh chàng chưa bao giờ từ chối khi YouTuber 15 tuổi muốn đi đến nơi nào. 

Anh trai Jenny Huynh loi ca me ra de day do em gai-Hinh-2Anh chàng luôn là tài xế trong mọi chuyến đi của Jenny Huỳnh

Mới đây, người theo dõi lại một lần nữa đổ gục trước rich kid đẹp trai khi anh chàng vào tận sóng trực tiếp để nhắc nhở em gái.

Chuyện là nhân một ngày đẹp trời, Jenny quyết định trò chuyện trực tiếp với người hâm mộ trên Instagram vào khoảng 2 giờ sáng. Giữa những lời chào hỏi dành cho cô nàng, bỗng nhiên xuất hiện dòng bình luận yêu cầu Jenny phải đi ngủ ngay. 

Anh trai Jenny Huynh loi ca me ra de day do em gai-Hinh-3Dòng bình luận "đầy sức nặng" của Hoàng Huỳnh

Đứng hình mấy giây, dân tình phát hiện ra ngay chủ nhân của nó chính là Hoàng Huỳnh. Do đã muộn mà em gái còn livestream, anh chàng quyết vào tận nơi để bắt Jenny Huỳnh nghỉ ngơi sớm.

Anh trai Jenny Huynh loi ca me ra de day do em gai-Hinh-4Rất nhiều người đang tranh nhau là chị dâu của Jenny đấy

Để câu nói có thêm trọng lượng, "soái ca" trong lòng chị em còn mang luôn cả “mẫu thân đại nhân” vào để dọa dẫm em gái không nghe lời “sẽ mách mẹ”.

Anh trai Jenny Huynh loi ca me ra de day do em gai-Hinh-5"cực phẩm" ấm áp này chưa có bồ đâu nhé mọi người ơi!

Dòng bình luận của anh trai Jenny khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Quan tâm em gái nhưng vẫn tỏ ra lành lùng, sự ấm áp của Hoàng Huỳnh khiến hội chị em tan chảy.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)