Sự biến đổi gương mặt khó tin trong một phút gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video ghi lại sự biến đổi gương mặt khó tin trong một phút ở người phụ nữ lớn tuổi đang "gây bão".

Mời các bạn xem clip về sự biến đổi gương mặt khó tin của  người phụ nữ đứng tuổi sau khi sử dụng sản phẩm dưỡng da mới:

Hầu hết mọi thương hiệu kem dưỡng da đều quảng cáo sản phẩm của mình tốt, có tác dụng. Tuy nhiên, đoạn video ghi lại cảnh vết nhăn và bọng mắt biến mất ngay tức khắc sau khi sử dụng thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên.
Su bien doi guong mat kho tin trong mot phut gay soc
 Khuôn mặt thay đổi thần kỳ của người phụ nữ trong clip trước và sau khi bôi loại kem dưỡng da mới: bọng mắt và vết nhăn dường như biến mất.
Trong video, một phụ nữ đứng tuổi với rất nhiều nếp nhăn và bọng mắt đã quyết định bôi thử loại kem dưỡng da mới và xem tác dụng thực sự của nó với khuôn mặt mình. Bà bôi một chút kem dưỡng da dưới 2 bọng mắt, rồi dùng một chiếc quạt điện để giúp kem khô nhanh hơn. 
Thật bất ngờ, chỉ sau chưa đến một phút, bọng mắt, các vết nhăn của bà biến mất. Khuôn mặt của bà trở nên trẻ hơn đến chục tuổi.
Nhà sản xuất của loại kem này quảng cáo kem có chứa một công thức dưỡng da mới với một thành phần mang tính cách mạng, có tác dụng làm da căng bóng như bơm botox mà không cần dùng dao kéo.
Hòa An

Bình luận(0)