Rùng mình cung đường đèo “tử thần" ở Trung Quốc

Google News

Với địa hình dốc cùng hàng chục khúc cua nguy hiểm, cung đường đèo "tử thần" ở Trung Quốc sau đây có thể coi là điểm đến lý tưởng cho các "phượt thủ".

Cung đường đèo tử thần uốn lượn "zích zắc" ở trên nằm ở vùng núi thuộc tỉnh Trùng Khánh, phía Tây Nam Trung Quốc. Bộ ảnh trên sau khi được đưa lên mạng xã hội đã gây được cơn sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Một cung đường thực sự đầy thử thách và thậm chí là mạo hiểm mạng sống với các "phượt thủ".
 Những đoạn đường với độ dốc lớn, kết thúc bởi những khúc cua tay áo "rợn tóc gáy" (Ảnh: Chinanews.com)
Con đường trên chạy qua khu vực vùng núi có độ dốc cao, khiến nó dù không quá dài (khoảng 5757 mét), nhưng lại có tới 45 khúc cua mà hầu như tất cả đều là "cua tay áo" hết sức nguy hiểm.
 Được cư dân mạng khắp nơi biết đến, chắc chắn cung đường trên sẽ sớm trở thành một điểm du lịch hấp dẫn (Ảnh: Chinanews.com)
Tuy nhiên với dân du lịch phượt hay những người ưa mạo hiểm, chinh phục, con đường trên chẳng khác nào thiên đường. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với tầm mắt bao quát cả một khu vực rộng lớn phía chân núi chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh du lịch để đời.
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)