Phan Thành “hành động lạ” sau khi cầu hôn Midu

Google News

Phan Thành khoe dàn siêu xe đáng ngưỡng mộ sau khi lộ nhẫn đính hôn và ngỏ lời cầu hôn Midu.

Cũng như Cường Đô la, Phan Thành nổi tiếng là người "chịu chơi" và mê siêu xe nhất nhì ở thành phố Sài Gòn xa hoa này. Tính riêng trong tháng 6 vừa qua, chàng thiếu gia đã không ngại ngần chi hàng chục tỷ đồng cho 3 chiếc siêu xe khiến nhiều người phải trầm trồ về độ giàu có của đại thiếu gia này.
 Phan Thành khoe dàn siêu xe bóng nhoáng ngay tại sân nhà.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe dàn siêu xe đậu ở sân của khu nhà riêng kèm dòng chú thích "Nhiều khi ở nhà một mình tự mình rửa xe cũng là một thú vui đó chứ" khiến nhiều người ngạc nhiên về "thú vui" sang chảnh của "tình cũ" Midu.
Có thể thấy, đây là "hành động lạ" nhất từ trước đến nay của Phan Thành kể từ ngày anh và Midu "đường ai nấy đi". Khoảng thời gian vừa qua, chuyện tình cảm tay ba giữa nữ diễn viên "Thiên thần áo trắng", thiếu gia giàu có và Thúy Vi bất ngờ "dậy sóng" cộng đồng mạng và lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ nhưng hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Không lời ra tiếng vào, Midu bỗng nhiên "im bặt" và Phan Thành cũng chẳng hé nửa lời.
 Phan Thành và hotgirl Midu thuở mặn nồng.
Thế nhưng, thật bất ngờ khi gần đây, Phan Thành bỗng bày tỏ, "Dù tương lai ngày mai có khó khăn , thì tình yêu của anh vẫn mãi đây. Mãi yêu em dành riêng em , là duy nhất trên đời. Hãy cho anh tự tay chăm sóc em! Được che chở bình yên đến suốt đời. Và con gái chúng mình mai này rồi sẽ xinh như là em...." khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.
Qua chia sẻ này có thể thấy, tình yêu Phan Thành đang dành cho một cô gái duy nhất và mong muốn được chăm sóc, che chở cho người đó mãi mãi. Mặc dù không đề cập đến tên nhưng ai cũng đồn đoán rằng, chàng thiếu gia giàu có này đang nhắc tới Midu và anh đang ngầm cầu hôn hotgirl xinh đẹp cũng như mong họ sẽ tái hợp.
>>> Xem video hot girl Midu xinh đẹp đi sự kiện (nguồn YouTube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)