Lộ bảng điểm cực 'sốc' của Hari Won khi còn theo học ở VN

Google News

Bảng điểm cực "sốc" của Hari Won khi còn theo học ở Việt Nam khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh chụp lại từ bảng điểm gốc của Hari Won ngày cô còn theo học tại một trường ở Việt Nam. Người ta thường nghĩ rằng, là người ngoại quốc, chắc hẳn cô ca sỹ gốc Hàn ít nhiều cũng gặp phải những khó khăn nhất định về ngôn ngữ và văn hóa bản địa. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Hari Won lại nói tiếng Việt khá tốt và có kết quả học tập rất đáng nể. Cụ thể, điểm trung bình học kỳ của cô nàng lên tới 8.79 khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 Lộ bảng điểm cực "sốc" của Hari Won khi còn theo học ở Việt Nam.
Trước đó, ca sỹ gốc Hàn bày tỏ rằng cô có niềm đam mê đọc sách ngay từ khi còn nhỏ, "Xin chào. Các bạn có thích đọc sách không? Hari thì mê mê mê! Mê đọc sách lắm. Lúc nhỏ mê quá mỗi ngày đọc 2-3 quyển sách một ngày, tin nổi không?
Ước mơ hồi nhỏ muốn làm chủ tiệm sách để đọc sách mãi mãi. Giờ nghĩ thôi cũng phê. Thể loại Hari thích là Fantasy và kiếm hiệp! 2 loại trộn nhau cũng thích! Đỉnh của đỉnh là... Anh hùng của Kim Dung! Mấy ngày nay đọc sách lại mà rất vui. Có Star fam nào như Hari không? Các bạn có thể cho Hari biết những quyển sách hay không? Hari muốn đọc bằng sách tiếng Việt cho giỏi tiếng Việt hơn nè". Với thói quen đọc sách mỗi ngày, thành tích học tập đáng nể của cô cũng khiến người ta chẳng ngạc nhiên chút nào, bỏ công sức bao nhiêu, gặt thành quả bấy nhiêu, đó là quy luật tất yếu.
 Hari Won có niềm đam mê đọc sách mỗi ngày.
Chuyện tình cảm của Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt khiến dư luận xôn xao bàn tán trong suốt thời gian qua. Dù không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng nữ ca sỹ gốc Hàn luôn "úp mở" rằng cô đã cho người yêu nhiều cơ hội nhưng anh vẫn không thay đổi được. Để rồi, cuối cùng cả hai quyết định "đường ai nấy đi" sau 9 năm yêu mặn nồng.
Thế nhưng, khi mọi việc chưa kịp nguôi ngoai, lắng xuống thì bất chợt, đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành và Hari Won hôn nhau say đắm khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức dư luận "dậy sóng" và không hiểu đâu là con người thật của Hari Won. Riêng hành động vừa chia tay bạn trai cũ, lập tức có ngày người mới của ca sỹ gốc Hàn đã khiến nhiều người có cái nhìn khác về cô.
Mời quý độc giả xem clip hậu trường phim "Bệnh viện ma": 
Ngọc Anh/Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)