Lan Phương chia sẻ vụ bị cướp kéo lê 2 mét

Google News

Sau khi hoàn thành cảnh quay xong, diễn viên Lan Phương bị cướp giật túi xách, kéo lê trên đường khiến toàn thân cô bị trầy xước nghiêm trọng.

Tin tức diễn viên Lan Phương bị cướp và kéo lê trên đường khiến cô bị thương nặng gây xôn xao dư luận. Hôm nay, PV đã có cuộc phỏng vấn nhanh để tìm hiểu sự việc xảy ra với cô diễn viên xinh đẹp này.
Chị có thể kể một chút về tình hình bị cướp khi đó?
- Khi đó, tôi đi cùng với trợ lý của mình, hai chị em đi ra xe, và kiểm tra lại đồ trước khi ra về. Sau khi kiểm tra xong, tôi định bước lên xe thì có hai người đàn ông chạy đến. Lúc này, tôi đang cầm giỏ xách bên tay trái, thì người ngồi sau nhanh chóng giật túi.
Theo phản xạ, tôi nắm chặt giỏ thì bị bọn chúng kéo lê 2 mét trên mặt đường khiến người tôi bị xây xát vài chỗ trên người. Lúc xảy ra vụ cướp là khoảng 2h trưa, nên không có ai, khung cảnh xung quanh thì vắng vẻ, còn ekip đoàn phim thì tất bật công việc bên trong, nên khi tôi tri hô thì mọi người ra không kịp.
Lan Phuong chia se vu bi cuop keo le 2 met
Vết trầy xước trên khắp chân của diễn viên Lan Phương.
Chị có nghĩ mình bị theo dõi từ trước không?
Theo một anh ekip trong đoàn phim nói, thì hai tên cướp đã lượn xung quanh đó được một lúc rồi. Điều không may là khi tôi vừa ra thì bọn chúng xuất hiện. Có lẽ, tôi hơi bị xui một chút.
Hiện nay, tình hình sức khỏe của chị như thế nào?
Tôi bị trầy chân và bầm tím người. Việc nằm ngồi cũng khó khăn hơn một chút. Dù bị kéo lê 2 mét trên đoạn đường khiến khắp người bị thương, nhưng tôi vẫn khá mạnh mẽ để tự lái xe về nhà.
Lan Phuong chia se vu bi cuop keo le 2 met-Hinh-2
Diễn viên Lan Phương
Sau vụ cướp khi nào chị quay lại với công việc?
Sau khi bị cướp, dù khá đau nhưng tôi chỉ nghĩ vài ngày rồi sẽ nhanh chóng quay lại với công việc, vì sợ ảnh hưởng đến công việc và mọi người trong ekip.
Chiều ngày 6/8, trao đổi với PV, đại diện cơ quan công an quận 2 (TP HCM) cho biết, sự việc diễn viên Lan Phương bị cướp giật và kéo lê trên đường khiến cô bị thương đã được công an phường Bình Trưng Tây trình báo lên. Bởi, trên địa bàn quận 2, tập trung nhiều dân tứ xứ nên tình trạng cướp giật xảy là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, người dân cần phải chú ý khi đi trên đường. Bởi các đối tượng cướp giật thường là người từ nơi khác tới, sau khi cướp xong chúng thường bỏ trốn đến nơi khác nên sự việc rất khó tiếp cận. Hiện, sự việc đang được cơ quan công an chúng tôi tiếp tục điều tra để truy bắt đối tượng.
Theo đó, sự việc nữ diễn viên Lan Phương bị cướp xảy ra vào chiều ngày 5/8, sau khi quay phim xong, nữ diễn viên trở ra xe hơi của mình để về nhà thì bất ngờ bị hai đối tượng mặc áo xanh chạy tới mặc túi xách. Do đang đeo túi xách trên người cho nên khi bị cướp, cô bị các đối tượng kéo lê trên đoạn đường dài khoảng 3m, cho tới khi nữ diễn viên buông tay. Hậu quả của việc này khiến nữ diễn viên bị trầy xước hết chân trái và mất luôn túi xách trong đó có một điện thoại, thẻ ATM và vài triệu đồng tiền mặt.
Khoảng thời gian trước đó, rất nhiều ngôi sao cũng đã từng bị cướp giật từ nhẹ cho đến nghiêm trọng. Như người mẫu Mâu Thanh Thủy, Kelbin Lei cũng từng bị cướp giật túi xách khi đi xe máy phải nhập viện trong tình trạng nguy hiểm. Rất may là các người nổi tiếng đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không để lại hậu quả nghiêm trọng.
Cách đây không lâu, diễn viên Kim Tuyến cũng bị cướp giật túi trong lúc đóng phim trên đường 9A (khu Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM). Cùng với nó, ca sĩ Nguyễn Hải Yến, Thao Trang, Thái Thuỳ Linh, Diễm My 9X, diễn viên Khánh My,... cũng là một trong số những nạn nhân bị bọn cướp giật chú ý tới để thực hiện các phi vụ.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)