Quảng cáo “lạ” khiến lãnh đạo Thanh Hoá... bất ngờ

Google News

Chúng tôi làm gì có tiền mà đăng quảng cáo. Thông tin này khiến chúng tôi rất bất ngờ...

 

(Kienthuc.net.vn) - Về một số banner quảng cáo tên tuổi, chức danh của một số lãnh đạo huyện của tỉnh Thanh Hóa đăng trên một trang báo điện tử mới đây, phía các địa phương này khẳng định: Chúng tôi không hề đăng quảng cáo trên báo.

Trao đổi với Kienthuc.net.vn về vấn đề này, ông Phạm Bá Oai - Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa (một trong số các huyện có banner quảng cáo xuất hiện trên một trang báo điện tử) khẳng định: “Chúng tôi không hề đăng banner quảng cáo về huyện hay về lãnh đạo huyện trên bất kỳ một trang báo nào hết. Chúng tôi làm gì có tiền mà đăng quảng cáo. Thông tin này khiến chúng tôi rất bất ngờ".

"Quảng cáo lạ" - Ảnh chụp màn hình ngày 3/8

Ngoài ra, ông Oai cũng cho biết, trang thông tin của huyện Hoằng Hóa nằm trong hệ thống Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa, đó là do tỉnh quản lý, huyện không quản lý trang này.

“Nhưng tôi chắc chắn rằng không chỉ huyện mà kể cả phía tỉnh cũng không hề đăng các banner quảng cáo địa phương hay lãnh đạo trên báo. Việc đăng banner quảng cáo khiến các địa phương chúng tôi bị hiểu nhầm”, ông Oai cho biết thêm.

Bất ngờ vì bỗng dưng được quảng cáo?

Đại diện UBND huyện Nông Cống (huyện có banner xuất hiện trên báo) cũng khẳng định: “Địa phương không hề ký hợp đồng với cơ quan báo chí nào để quảng cáo huyện mình cả. Chúng tôi rất bất ngờ trước thông tin trên. Việc treo banner quảng cáo nói trên, địa phương hoàn toàn không được biết nên chúng tôi không chịu trách nhiệm trước việc này”.

Ngoài ra, vị này cũng cho biết trước kia từng có nhân viên phụ trách vấn đề truyền thông - quảng cáo của một trang báo điện tử ngoài Hà Nội đặt vấn đề ký hợp đồng quảng cáo với địa phương. Tuy nhiên, địa phương đã từ chối vì không có kinh phí dành cho quảng cáo.

[links()]

Hoàng Sơn

Bình luận(0)