Ca sĩ Diễm Phương: Đừng làm trầm trọng chuyện người đồng tính

Google News

"Nếu một gay sống tốt và một anh "đàn ông" buôn ma túy, giang hồ, cướp bóc thì cách sống nào cần được chấp nhận hơn?" - ca sĩ Diễm Phương.

(Kienthuc.net.vn) - “Nếu một gay sống tốt và một anh “đàn ông” buôn ma túy, giang hồ, cướp bóc thì cách sống nào cần được chấp nhận hơn?” - ca sĩ Diễm Phương.
 
Đừng làm trầm trọng chuyện người đồng tính
 
Nếu một ngày người thân của bạn thú nhận là người đồng tính bạn sẽ xử sự thế nào?

Kienthuc.net.vn đăng các ý kiến trao đổi về vấn đề này. Bạn đọc có tâm sự cần chia sẻ xin gửi về E-mail: toasoan@kienthuc.net.vn.
 "Tôi nghĩ đồng tính không có gì phải nhục nhã cả vì họ sống cho chính bản thân họ. Họ có quyền vui vẻ và có những hoạt động, sở thích, công việc như mọi người. Còn đã làm điều xấu, điều nhục nhã thì dù là người đồng tính hay không đồng tính đều “nhục như nhau”.
 
Hiện nay chúng ta thường cứ thấy chuyện gì xấu mà gắn thêm cái mác “người đồng tính” thì
lập tức mọi người rộ lên làm cho chuyện đó trầm trọng. Nhất là những người trong cuộc, lôi mấy bài báo đó lên web, blog, facebook làm trầm trọng hóa, rồi những thành viên khác nhao nhao lên như mình mới là người tốt”, ca sĩ Diễm Phương nhận định.
 
“Gần nhà tôi có một người đồng tính. Anh ta giỏi lắm, làm việc hết mình, có danh vọng, địa vị và được mọi người kính trọng. Tất nhiên là anh ta không dám công khai, tôi biết do một lần đi hát gặp anh ta trong club. Người nào nói “đồng tính là nỗi nhục cho đàn ông” thì cần thấy một anh gay sống tốt và một anh “đàn ông” buôn ma túy, giang hồ, cướp bóc thì cách sống nào cần được chấp nhận hơn”.
 
“Tôi có 2 người em trai nhưng tôi không hình dung được sẽ làm gì khi nếu có 1 trong 2 đứa nó là gay. Cái này phải vô cuộc mới trả lời được”.
 
“Nhưng tôi có một người em kết nghĩa, nó là gay, sống công khai. Cũng không có gì ghê gớm lắm, cái chính là muốn “coming out” (công khai - PV), bạn phải là người ổn về kinh tế để bất kỳ điều gì xảy ra bạn vẫn có thể đứng vững được”.
"Người đồng tính nên sống thật để không gây đau khổ và những hậu quả không hay về sau" - ca sĩ Diễm Phương
"Người đồng tính nên sống thật để không gây đau khổ và những hậu quả không hay về sau" - ca sĩ Diễm Phương
 
Về vấn đề kết hôn của người đồng tính ca sĩ Diễm Phương cho rằng chuyện này nên được chấp thuận thì sẽ tốt hơn. Còn nếu không được chấp thuận khiến họ phải che đậy bằng những cuộc hôn nhân bình thường thì sẽ tạo ra nhiều hậu quả. “Tôi không ủng hộ điều này. Tôi nghĩ gay không thể là người chồng tốt được. Họ nên sống thật với chính bản thân mình, để không gây đau khổ và những hậu quả không hay về sau”.
 
Thụy Khanh (ghi)

Bình luận(0)