Vì sao ăn nhiều đồ bổ vẫn không “xuất quân” được

Google News

(Kiến Thức) - Khó hay không xuất tinh thường là do tâm lý căng thẳng, đôi khi do tình trạng nội tiết, không liên quan tới chuyện ít vận động hay nghề nghiệp. 

Hỏi: Em mang thai nhưng lại bị sẩy sớm ở tuần thứ 6, vợ chồng em kiêng 3 tháng để có em bé lại nhưng dạo này do kiêng cữ thì tần suất chỉ còn khoảng 1 lần/tuần. Chồng em cũng ít có ham muốn, thể trạng chồng cũng không được khoẻ, ít vận động và không chịu tập thể thao. Nhưng khổ nỗi là bây giờ chồng em lại không xuất tinh được hoặc xuất rất ít. Chồng em rất tự ti, không chịu đi khám mà tự uống kẽm, sâm Alipas. Xin bác sĩ tư vấn giúp có cách nào để chồng em có thể xuất tinh? - Huỳnh Mỹ Hạnh (quận 2, TPHCM).
 Ảnh minh họa.
TS.BS Nguyễn Thành Như, nguyên Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TPHCM: Bạn đừng cho anh ấy ăn hay uống những sản phẩm vô ích đó. Khó hay không xuất tinh thường là do tâm lý căng thẳng, đôi khi do tình trạng nội tiết, không liên quan tới chuyện ít vận động hay nghề nghiệp. 
Vợ chồng bạn cần thoải mái, đừng nghĩ tới quan hệ tình dục để có con mà nên nghĩ tới quan hệ tình dục là niềm vui riêng của hai người thì tinh sẽ xuất lại được. Về quê, đi nghỉ mát cũng là cách để giảm căng thẳng giúp xuất tinh lại được. Sau vài tuần "thả lỏng" mà tình trạng không xuất tinh vẫn như cũ thì anh ấy cần đi khám nam khoa.
PV (ghi)

Bình luận(0)