Hai tử tù vượt ngục trại T16: Dùng cùm chân khoét tường dày 30cm

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan điều tra, hai tử tù đã dùng cùm chân để khoét bức tường dày tới 30cm rồi chui qua đó chạy thoát ra ngoài trại T16.

Phòng cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị của Bộ Công an truy bắt hai tử tù bỏ trốn khỏi trại giam T16 - Bộ Công an là Nguyễn Văn Tình (SN 1989, trú tại xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội) và Lê Văn Thọ (SN 1980, trú tại xóm 6 Thùy Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) vào tối 10/9.
Hai tu tu vuot nguc trai T16: Dung cum chan khoet tuong day 30cm
 Hai tử tù trốn khỏi trại giam T16 - Bộ Công an.
Theo thông tin, trong quá trình bị giam giữ tại trại giam T16 – Bộ Công an, hai tử tù bị biệt giam chung một phòng, với chân bị cùm, hơn nữa phòng giam có camera giám sát. Tuy nhiên, do chân của một tử tù nhỏ hơn cùm chân nên đối tượng đã rút được chân ra khỏi cùm, và giúp sức cho tử tù còn lại phá cùm.
Để trốn khỏi phòng giam, hai tử tù Tình và Thọ dùng cùm chân để khoét một khoảng tường nhỏ (chỉ bằng 4 viên gạch, không biết khoét từ khi nào?), mặc dù bề dày của tường là 30cm.
Đến 21h giờ ngày 10/9, người trực tại trại giam qua quan sát camera vẫn thấy hai tử tù trong phòng và đến một giờ sau thì biến mất. Thoát khỏi phòng biệt giam, tử tù Thọ và Tình tìm được một đoạn dây trèo lên chòi canh rồi đu ra ngoài.
Đến Khoảng 6h sáng 11/9, Cơ quan chức năng xác định hai tử tù xuất hiện ở khu vực đường 446, địa phận xã Yên Trung (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội).
Quá trình chạy trốn, Tình và Thọ đã điều khiển một xe Dream cao màu nâu BKS: 29X6- 2817, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang. Ngày 12/9/2017, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đã ra quyết định truy nã đặc biệt hai đối tượng này.
Đặc điểm nhận dạng hai tử tù:
Nguyễn Văn Tình: Cao khoảng 1m70, dáng người gầy tóc cắt ngắn, mặc áo sơ mi dài tay mà xanh xám, có họa tiết dạng hoa, quần vải màu tím than.
Lê Văn Thọ: Cao khoảng 1m65, dáng người đậm, mặt có râu hình quai nón, mặc áo sơ mi dài tay dạng kẻ ô màu tro, quần bò dài màu xanh.
Bảo Ngân (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)