Thêm thông tin về nghi phạm vụ xả súng nhà thờ ở Canada

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát bắt giữ hai sinh viên, trong đó một nghi phạm được cho là người Ma-rốc trong vụ xả súng nhà thờ ở Quebec khiến 6 người thiệt mạng.

Liên quan đến vụ xả súng nhà thờ ở Quebec, Canada vào tối ngày 30/1 (giờ địa phương), cảnh sát hiện đã bắt giữ hai nghi phạm. Cả hai đều được cho là sinh viên đến từ Đại học Laval của Quebec. Được biết, cảnh sát đã tóm được một nghi phạm ngay tại nhà thờ và một kẻ tình nghi đang chạy trốn khỏi hiện trường khoảng 15 dặm. Ngoài ra, một trong hai nghi phạm được cho là người Ma-rốc.
Các báo cáo cho biết, sáng nay, một kẻ tình nghi trong vụ xả súng tại Quebec đã gọi đến số khẩn cấp để “thú nhận tội ác” bởi vì bản thân cảm thấy “tồi tệ” về sự tàn bạo của mình và đã muốn tự tử. Theo Le Soleil, kẻ tình nghi 27 tuổi này đã lái một chiếc Mitsubishi về phía đường cao tốc Félix-Leclerc trước khi dừng lại. Người này được cho là có ít nhất một khẩu súng lục và hai vũ khí giống như AK47 ở ghế sau.
Them thong tin ve nghi pham vu xa sung nha tho o Canada
 Hiện trường vụ xả súng ở Quebec. 
Trước đó, các nhân chứng cho biết, có đến 3 tay súng đeo mặt nạ tấn công vào khoảng 50 người cầu nguyện tại một nhà thờ ở Trung tâm Văn hóa Hồi giáo thành phố Quebec vào lúc 8h tối ngày 30/1 (giờ địa phương). Hầu hết người bên trong nhà thờ là đàn ông đang cầu nguyện ở tầng trệt trong khi đó phụ nữ và trẻ em ở tầng trên. Vụ xả súng ở Canada đã khiến 6 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.
Thu Cúc (Theo Dailymail)

>> xem thêm

Bình luận(0)