Trương Vũ Kỳ kết hôn lần hai sau 70 ngày hẹn hò

Google News

(Kiến Thức) - Sau 70 ngày hẹn hò chớp nhoáng, Trương Vũ Kỳ đã đồng ý lên xe hoa lần thứ hai với một doanh nhân người Thượng Hải.

Nữ diễn viên Trung Quốc Trương Vũ Kỳ tuyên bố cô đã kết hôn lần hai với một tỷ phú người Thượng Hải.
Truong Vu Ky ket hon lan hai sau 70 ngay hen ho
 Trương Vũ Kỳ và chồng hai. Trương Vũ Kỳ kết hôn lần hai sau 70 ngày hẹn hò. (Ảnh: Weibo).
Thông tin Trương Vũ Kỳ kết hôn lần hai được Công ty Zang Yuqi của Trương Vũ Kỳ tuyên bố trên Weibo hôm 26/10. Trước đó, công ty này đã có một buổi trò chuyện online bàn về mối tình của Vũ Kỳ với tỷ phú họ Viên.
“Công chúa Bella, Trương Vũ Kỳ đã tìm được hoàng tử của đời mình. Hai người phải lòng nhau sau 10 ngày và kết hôn sau 70 ngày hẹn hò”.
Nữ diễn viên 30 tuổi cũng cảm ơn fan và hi vọng sẽ có một cuộc sống đơn giản, tĩnh lặng. Tuy nhiên, cô không tiết lộ tên của chồng.
Theo NetEase, chồng hai của Trương Vũ Kỳ là một doanh nhân, anh tốt nghiệp trường đại học Phục Đán, Thượng Hải và hiện là chủ của vài công ty.
Truong Vu Ky ket hon lan hai sau 70 ngay hen ho-Hinh-2
 Trương Vũ Kỳ và người chồng đầu, đạo diễn Vương Toàn An. (Ảnh: Lollipop)
Trước đó, Trương Vũ Kỳ có cuộc hôn nhân 4 năm với đạo diễn hơn cô 21 tuổi, Vương Toàn An. Tuy nhiên Vũ Kỳ đã phải đau đớn chia tay chồng vào năm ngoái khi Toàn An bị bắt vì tội mua dâm. Cuộc hôn nhân đầu của Trương Vũ Kỳ và đạo diễn họ Vương cũng vội vàng như cuộc hôn nhân thứ hai khiến nhiều người lo lắng cô lại giẫm vào vết xe đổ.
>>> Trương Vũ Kỳ thân mật với nam tài tử xứ Hàn Kwon Sang Woo:
Thái An (Theo The Straits Times)

Bình luận(0)