Bí kíp tán gái thành công 99% mùa Valentine

Google News

(Kiến Thức) - Một chàng trai trẻ "đăng đàn" chia sẻ những bí kíp tán gái mà theo anh sẽ thành công đến 99% trong mùa Valentine.

Bi kip tan gai thanh cong 99% mua Valentine
Chàng trai trẻ chia sẻ bí kíp tán gái thành công 99%. 
Theo anh chàng này, để ghi điểm trong mắt bạn gái và gia đình cô ấy, trước tiên bạn cần phải thay đổi ngoại hình bên ngoài sao cho gọn gàng, chỉn chu và lịch sự nhất. Anh chàng dùng keo vuốt tóc, tai nghe nhạc và mũ lưỡi trai để tạo vẻ ngầu cho mình.
Bước tiếp theo, anh chàng chia sẻ bí kíp chinh phục phụ huynh của nàng. Về vấn đề này, anh chàng đưa ra lời khuyên cho các nam thanh niên là phải tính bài toán kinh tế để lựa chọn món quà cho thích hợp.
Cũng để tránh thiệt hại kinh tế, khi tặng quà cho nàng cũng nên lựa chọn món quà thích hợp mà vẫn đảm bảo độ "sang chảnh". Và tất nhiên, các chàng trai phải kiểm nghiệm xem nàng có người yêu hay chưa, nếu có rồi các chàng trai phải tìm cách cho người yêu của nàng choáng để có được chỗ đứng trong lòng nàng. Anh chàng kết luận rằng, tới đây, bạn đã thành công 99% khi tán nàng.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng anh chàng dựng clip này nhằm mục đích khoe của là chính, bởi trong màn chia sẻ của anh ta, người xem dễ dàng nhận ra các dòng điện thoại đắt tiền bậc nhất hiện nay như Samsung Galaxy Note 4, iPhone 4, Samsung Galaxy S2.
Mời quý độc giả xem video dưới đây:

Nguồn video:YouTube.
Ngà Lê

Bình luận(0)