Hiếp dâm mẹ bạn gái: “Yêu” mẹ con trong 3 ngày?

Google News

Trong vụ hiếp dâm mẹ bạn gái, theo đơn tố cáo của người chồng, đối tượng hiếp dâm vợ con trong 3 ngày.

Liên quan đến vụ hiếp dâm mẹ bạn gái, đối tượng bị công an huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk bắt tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm là Nguyễn Bá Triệu (SN 1994) trú tại Buôn Hằng 1B, xã Ea Uy, huyện Krông Pắc.
Chiều 3/6, theo một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đơn vị vừa nhận được đơn của gia đình anh T.V.Q. (SN 1977, trú tại buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk) tố cáo Triệu đã thực hiện hành vi hiếp dâm vợ và con anh Q. trong vòng 3 ngày.
“Thời gian xảy ra vụ việc cháu N. đã đủ 16 tuổi nên cơ quan điều tra đang xác minh xem có đúng là Triệu hiếp dâm hay không. Vì hiện nay mới là thông tin phản ánh từ gia đình”, vị lãnh đạo thông tin thêm.
Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, khoảng 19h30 ngày 22/5, cháu N. (SN 1999, con gái anh Q.) qua nhà hàng xóm để gọi em về thì gặp Triệu.
Tại đây, nam thanh niên rủ N. đến trạm bơm gần nhà chơi nhưng do thấy đông người nên quay về.
Trên đường về, Triệu chở N. đến Buôn Hằng A (xã Ea Uy) dùng vũ lực khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Triệu chở cháu N. về nhà và đe dọa không được nói cho ai biết nếu không sẽ giết chết cả nhà.
Hiep dam me ban gai: “Yeu” me con trong 3 ngay?
 Lợi dụng lúc anh Q. đi tìm con tên “yêu râu xanh” tiếp tục giở trò đồi bại với chị Đ.
Sau khi về nhà, do sợ hãi nên N. không dám nói với bố mẹ biết. Đến sáng hôm sau N. bỏ nhà theo bạn vào TP. HCM xin làm thuê. Hay tin cháu N. bỏ đi, anh Q. đã lập tức khăn gói lên đường vào TP.HCM để tìm con.
Tiếp đó, khoảng 23 giờ ngày 25/5/2016, Nguyễn Bá Triệu cùng với Lê Đình Hoàng (SN 1994), trú tại buôn Kon H’Ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc đi đến nhà chị Đ (vợ anh Q. là người dân tộc Xê Đăng) SN 1980 trú tại buôn Kon H’ring, xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc, để chơi.
Hoàng đứng ngoài đường còn Triệu đến mở cửa và đi vào nhà. Thấy chị Đ. đứng trong nhà, Triệu hỏi con gái chị Đ nhưng không có ở nhà.
Khi chị Đ đi vào phòng ngủ thì Triệu đi theo sau, đẩy chị Đ nằm trên giường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.
Chị Đ hô hoán thì Triệu tát hai cái vào đầu chị Đ và đe doạ “im lặng không tao giết”. Sau đó khoảng 2 phút, Triệu đi ra cổng nói với Hoàng: “Mày đi đâu chơi thì đi, tao vào đây ngủ một chút”.
Trong lúc Triệu ra ngoài, chị Đ chạy qua nhà anh Phung là Công an viên ở sát nhà nhờ giúp đỡ.
Anh Phung cầm đèn pin rọi thì thấy Hoàng đứng ở cổng nên đứng nói chuyện với Hoàng khoảng 5 phút rồi bỏ đi. Sau đó, Hoàng đứng gọi Triệu ra rồi cả hai cùng về.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)