Yamaha RD400 1977 đã được công ty độ xe nổi tiếng Mỹ MotoHangar có trụ sở tại bang Virginia "lột xác" hoàn toàn mới với phong cách cafe racer độc đáo. Phần khung xe hầu như được thay thế hoàn toàn bằng bộ khung bằng titan chắc chắn, chịu lực và hợp thời trang. Xe được độ lại dạng 2 ống pô mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới mạnh mẽ và cá tính hơn. Đây chính là tính năng nổi bật nhất mà hãng độ muốn nhấn mạnh cho chiếc xe độ lần này. Động cơ Yamaha huyền thoại được giữ nguyên, chỉ được thay vỏ ốp chống gỉ sét. Bình xăng sơn trắng cùng đường viền trang trí thay thế biểu tượng Yamaha thuần túy. Đèn hậu cá tính được ốp một lớp lót sắt phía sau. Bánh xe bám đường không có chắn bùn sau khiến bánh xe có phần to và lớn hơn so với phiên bản cũ. Để độ lại hoàn toàn chiếc xe, đội ngũ nhân viên đã mất đến 8 tuần làm việc với nhiều gói tinh chỉnh khác nhau ứng với mức giá 8.000 - 9.000 USD.Nguyên bản gốc của Yamaha RD400 1977.
Yamaha RD400 1977 đã được công ty độ xe nổi tiếng Mỹ MotoHangar có trụ sở tại bang Virginia "lột xác" hoàn toàn mới với phong cách cafe racer độc đáo.
Phần khung xe hầu như được thay thế hoàn toàn bằng bộ khung bằng titan chắc chắn, chịu lực và hợp thời trang.
Xe được độ lại dạng 2 ống pô mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới mạnh mẽ và cá tính hơn. Đây chính là tính năng nổi bật nhất mà hãng độ muốn nhấn mạnh cho chiếc xe độ lần này.
Động cơ Yamaha huyền thoại được giữ nguyên, chỉ được thay vỏ ốp chống gỉ sét.
Bình xăng sơn trắng cùng đường viền trang trí thay thế biểu tượng Yamaha thuần túy.
Đèn hậu cá tính được ốp một lớp lót sắt phía sau.
Bánh xe bám đường không có chắn bùn sau khiến bánh xe có phần to và lớn hơn so với phiên bản cũ.
Để độ lại hoàn toàn chiếc xe, đội ngũ nhân viên đã mất đến 8 tuần làm việc với nhiều gói tinh chỉnh khác nhau ứng với mức giá 8.000 - 9.000 USD.
Nguyên bản gốc của Yamaha RD400 1977.