Hãng xe KTM của Ấn Độ mới đây đã tổ chức cuộc đua xe nghiệp dư tại trường đua Buddh International Circuit, thành phố Delhi thu hút đông đảo người dân tham gia. Tất cả các "tay đua nghiệp dư" đều được thử sức mình trên mẫu xe 390 Duke mới nhất của hãng KTM. KTM Duke 390 có dung tích bình xăng 11 lít, hệ thống giảm xóc đôi phía trước dạng ngược (Up-side-Down) và giảm xóc đơn kiểu tay đòn được hỗ trợ bởi lò xo trụ, hệ thống phanh đĩa ABS với phanh đĩa đơn 300mm bánh trước gồm 4 piston, đặt so le với phanh đĩa đơn 230mm cho bánh sau. Ngoài ra chiếc xe này được trang bị vành hợp kim 5 cánh kép, với lốp trước có kích thước 110/70 và lốp sau 150/60. KTM Duke 390 trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 43 mã lực tại 9.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong chưa đầy 10 giây và đạt tốc độ cao nhất 160km/h.Những chiếc KTM Duke 390 ABS được sản xuất tại Ấn Độ, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường châu Âu trước khi được đặt hàng xuất sang Việt Nam. Do đó, Duke 390 đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho môtô tại thị trường châu Âu về an toàn cũng như mức khí thải.Cuộc đua bắt đầu trong sự hào hứng của rất nhiều ứng cử viên. Tất cả đều được được trang bị đầy đủ các đồ bảo hộ như lót khuỷu tay, khuỷu chân, mũ bảo hiểm... do hãng KTM cung cấp. Ông Amit Nandi, phó chủ tịch hãng KTM cho biết phiên bản 390 Duke dùng để tham gia cuộc đua lần này có 1 số cải tiến như khung xe, lốp, vành xe đảm bảo an toàn cho các tay đua.Người thắng cuộc trong cuộc đua này sẽ được tham gia vào một khóa huấn luyện đua xe đặc biệt và có cơ hội trở thành thành viên chính thức của hãng xe này.
Hãng xe KTM của Ấn Độ mới đây đã tổ chức cuộc đua xe nghiệp dư tại trường đua Buddh International Circuit, thành phố Delhi thu hút đông đảo người dân tham gia.
Tất cả các "tay đua nghiệp dư" đều được thử sức mình trên mẫu xe 390 Duke mới nhất của hãng KTM.
KTM Duke 390 có dung tích bình xăng 11 lít, hệ thống giảm xóc đôi phía trước dạng ngược (Up-side-Down) và giảm xóc đơn kiểu tay đòn được hỗ trợ bởi lò xo trụ, hệ thống phanh đĩa ABS với phanh đĩa đơn 300mm bánh trước gồm 4 piston, đặt so le với phanh đĩa đơn 230mm cho bánh sau. Ngoài ra chiếc xe này được trang bị vành hợp kim 5 cánh kép, với lốp trước có kích thước 110/70 và lốp sau 150/60.
KTM Duke 390 trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 43 mã lực tại 9.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp và có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong chưa đầy 10 giây và đạt tốc độ cao nhất 160km/h.
Những chiếc KTM Duke 390 ABS được sản xuất tại Ấn Độ, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường châu Âu trước khi được đặt hàng xuất sang Việt Nam. Do đó, Duke 390 đáp ứng các tiêu chuẩn dành cho môtô tại thị trường châu Âu về an toàn cũng như mức khí thải.
Cuộc đua bắt đầu trong sự hào hứng của rất nhiều ứng cử viên. Tất cả đều được được trang bị đầy đủ các đồ bảo hộ như lót khuỷu tay, khuỷu chân, mũ bảo hiểm... do hãng KTM cung cấp.
Ông Amit Nandi, phó chủ tịch hãng KTM cho biết phiên bản 390 Duke dùng để tham gia cuộc đua lần này có 1 số cải tiến như khung xe, lốp, vành xe đảm bảo an toàn cho các tay đua.
Người thắng cuộc trong cuộc đua này sẽ được tham gia vào một khóa huấn luyện đua xe đặc biệt và có cơ hội trở thành thành viên chính thức của hãng xe này.