Hastur 620 của hãng Hero Motorcorp trong buổi ra mắt công chúng tại cuộc triển lãm Delhi Auto hôm mùng 5 vừa qua.Xe mang 2 gam màu chủ đạo là đen và vàng cùng dáng vẻ hầm hố tạo nên cá tính riêng. Xe được trang bị xi-lanh đôi P-twin, 4 thì, 620 phân khối làm mát bằng chất lỏng, công suất 79 mã lực tốc độ vòng quay 9.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 72 Nm đạt 7.750 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp. Xe sử dụng công nghệ kiểm soát hệ thống phun xăng điện tử CSI. Xe có 2 chỗ ngồi, ghế trước thấp hơn nhiều so với ghế sau mang đặc trưng của các loại xe tay côn.Đôi mắt đèn LED có phần khá dữ tợn mang phong cách riêng của Hastur. Bánh xe bám đường, phanh đĩa và khung gầm hình ống với khung phụ có thể tháo lắp tạo nên vẻ chắc chắn và an toàn cho Hastur 620.Chưa có thông tin chi tiết về dung tích bình xăng nhưng với kích thước lớn, được thiết kế để chạy đường dài liên tục mà không cần nạp nhiên liệu. Chi tiết máy, phụ tùng... đều được thiết kế thon gọn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc tối đa.Hero Motocorp trước đây chỉ nhắm vào thị trường nội địa thì nay với dòng Hastur 620 mới, Hero hứa hẹn vươn xa ra thị trường thế giới.
Sau khi tách khỏi liên doanh Hero-Honda, Hero Motorcorp đang có những lợi thế nhất định để ổn định vị thế nhờ tiềm năng thị trường trong nước khổng lồ, cũng như đà phát triển kinh tế thế giới đang dần phục hồi.
Hastur 620 của hãng Hero Motorcorp trong buổi ra mắt công chúng tại cuộc triển lãm Delhi Auto hôm mùng 5 vừa qua.
Xe mang 2 gam màu chủ đạo là đen và vàng cùng dáng vẻ hầm hố tạo nên cá tính riêng.
Xe được trang bị xi-lanh đôi P-twin, 4 thì, 620 phân khối làm mát bằng chất lỏng, công suất 79 mã lực tốc độ vòng quay 9.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 72 Nm đạt 7.750 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp. Xe sử dụng công nghệ kiểm soát hệ thống phun xăng điện tử CSI.
Xe có 2 chỗ ngồi, ghế trước thấp hơn nhiều so với ghế sau mang đặc trưng của các loại xe tay côn.
Đôi mắt đèn LED có phần khá dữ tợn mang phong cách riêng của Hastur.
Bánh xe bám đường, phanh đĩa và khung gầm hình ống với khung phụ có thể tháo lắp tạo nên vẻ chắc chắn và an toàn cho Hastur 620.
Chưa có thông tin chi tiết về dung tích bình xăng nhưng với kích thước lớn, được thiết kế để chạy đường dài liên tục mà không cần nạp nhiên liệu.
Chi tiết máy, phụ tùng... đều được thiết kế thon gọn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất làm việc tối đa.
Hero Motocorp trước đây chỉ nhắm vào thị trường nội địa thì nay với dòng Hastur 620 mới, Hero hứa hẹn vươn xa ra thị trường thế giới.
Sau khi tách khỏi liên doanh Hero-Honda, Hero Motorcorp đang có những lợi thế nhất định để ổn định vị thế nhờ tiềm năng thị trường trong nước khổng lồ, cũng như đà phát triển kinh tế thế giới đang dần phục hồi.