Soltador là món quà đặc biệt mà hãng độ xe hơi lừng danh thế giới Hamann muốn gửi tới Geneva Motor Show 2013. Soltador là "chiến binh" 2 bánh hàng hiếm của hãng độ Đức Hamann, với số lượng sản xuất hạn chế và giá bán 155.000 USD. Hamann đã tự chế tạo bộ khung, gắp, lọc gió, ống xả, vành để dựng lên mẫu xe đặc biệt. Để cung cấp sức mạnh cho Soltador, hãng độ Đức chọn động cơ 1.900 phân khối Harley Davidson Twin Cam B có công suất 160 mã lực ở vòng tua máy 2.380 vòng/phút cùng hộp số 6 cấp Harley Davidson. Với trọng lượng 290 kg, Soltador có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ sau 3,3 giây, ngang ngửa nhiều siêu xe lừng danh.
Soltador sử dụng bộ vành 18 inch với lốp trước 130/60 và lốp sau 280/35. Hệ thống treo khí nén với cặp phuộc RS. Đồng hồ đo vòng tua máy Motogadget, hệ thống để chân Hamann Race, đèn pha Glow. Dodge Tomahawk đứng đầu trong danh sách siêu mô tô nhanh nhất thế giới. Chiếc mô tô dựa trên động cơ 500 mã lực 4 bánh của chiếc Viper V-10 huyền thoại. Với hai bánh trước và hai bánh sau, Dodge Tomahawk khiến mọi người hình dung đến một chiếc xe đạp 4 bánh hơn là một chiếc mô tô thông thường.Theo nhà sản xuất, Dodge có khả năng tăng tốc từ 0 km đến 80 km/h chỉ trong vòng 1,75 giây. Vận tốc tối đa của nó là một con số khủng khiếp: 560 km/h. Nhà sản xuất Dodge đã bán chiếc đầu tiên cho một chuyên gia mê xe với giá trên 500.000 USD. Siêu môtô naked-bike Ostoure (tiếng Ba Tư có nghĩa là “vua”) do Mohammad Reza Shojaie - một kỹ sư người Iran thiết kế. Ostoure tuy vẫn mang dáng vẻ mạnh mẽ, hầm hố đặc trưng của dòng naked-bike nhưng không vì thế mà mất đi vẻ tinh tế trong thiết kế. Chiếc xe sử dụng công nghệ dẫn động hai bánh 2WD, hệ thống truyền lực bao gồm 2 bộ vi sai điều khiển bánh trước. Hệ thống treo trước sử dụng lò xo đơn bố trí theo hướng ngược lại với lò xo đơn của hệ thống treo sau. Nhờ thiết kế này, kích thước của bộ tản nhiệt được giảm thiểu. Ngoài ra, xe còn được thiết kế thêm 2 bộ tản nhiệt nhỏ ở 2 bên để hỗ trợ bộ tản nhiệt trung tâm. Ostoure gồm một hệ thống hiển thị ở đầu xe và một hệ thống hiển thị Head-up trên chiếc mũ bảo hiểm được trang bị loa ngoài và hệ thống điều hòa không khí. Hệ thống hiển thị Head-up này được kết nối với xe thông qua bluetooth. Chiếc Boss Hoss Trike V8 mang hình hài một chiếc mô tô nhưng lại sở hữu động cơ V8 của hãng ô tô Chevrolet có công suất lên đến 8.228cc. Lớp áo bên ngoài của chiếc Boss Hoss Trike được phun màu vàng, kết hợp với chi tiết màu trắng và khung sườn màu đen trông rất vững chãi. Hai bên thân xe in hình logo của hãng xe Boss Hoss và thông số 8.228cc.
Nhìn tổng thể từ phía trước, “khủng long chúa” có mặt nạ của dòng Hot Rod, với lỗ thông gió và màn chắn lớn bên dưới. Hai bên hông trước cổ xe được trang bị dàn đèn mỗi bên 3 cos và 3 pha. Chiều cao yên xe cũng đã được nâng lên cao khác xa so với nguyên bản của Boss Hoss. Hệ thống đèn chỉ báo và cụm đồng hồ được bố trí khoa học giúp người điều khiển dễ quan sát khi điều khiển. Killin Time This mang số hiệu 0001 với ngụ ý chỉ có một trên đời là mẫu xế nổ “khủng” theo phong cách chopper mới xuất hiện trên thị trường. “Cha đẻ” của Killin Time 2011 là Austin Weiss. Tuy còn rất trẻ nhưng Weiss đã trở thành ông chủ của hãng thiết kế Streamline Designs ở Florida, Mỹ. Theo tiết lộ, Killin Time 2011 được tích hợp khối động cơ DOHC “Hemi” có dung tích 1.966cc, sản sinh công suất 178 mã lực. Ngoài ra, Killin Time còn được trang bị chế hòa khí của S&S, đánh lửa Crane, ống xả Frankie Saranno Designs, hộp số 6 cấp đến từ Baker và lọc khí do Streamline Designs thiết kế. Killin Time 2011 cũng sở hữu khung gầm được làm bằng thép chịu lực tốt cùng màu sơn xám có vẻ như hơi chìm nhưng thực tế lại khá sang và độc. Thêm vào đó là phanh đĩa trước mang nhãn hiệu phanh Hawg Halters, phanh đĩa sau do Jaybrake chế và lốp của Avon. Killin Time 2011 đi kèm giá bán không hề “mềm”. Cụ thể, giá bán dành cho mẫu xế “khủng” rơi vào khoảng 80.000 -150.000 USD, tùy theo những phụ kiện đi kèm. Có thể đạt tốc độ tối đa đến 320 km/h, chỉ 52 chiếc Icon Sheene được sản xuất với giá bán 155.000 USD mỗi chiếc. Siêu môtô do nhà thiết kế Andrew Morris làm ra nhằm vinh danh và tưởng nhớ tay đua môtô nổi tiếng người Anh Barry Sheene.
Thân xe là những tấm panel làm bằng tay từ sợi carbon với các mối nối đã được giấu kỹ, không phá vỡ đường nét tổng thể của chiếc xe. Icon Sheene trang bị động cơ hàng "khủng" tăng áp turbin 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,4 lít của hãng Suzuki. Công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm. Những đặc điểm ấn tượng khác của Icon Sheene có bộ khung bằng hợp kim nhôm và bộ gắp độc đáo. Bộ phuộc kiểu xe đua và nhún sau có thể điều chỉnh. Bình xăng làm bằng tay từ hợp kim nhôm và mỗi chiếc bình mất một tháng để chế tạo.
Soltador là món quà đặc biệt mà hãng độ xe hơi lừng danh thế giới Hamann muốn gửi tới Geneva Motor Show 2013.
Soltador là "chiến binh" 2 bánh hàng hiếm của hãng độ Đức Hamann, với số lượng sản xuất hạn chế và giá bán 155.000 USD.
Hamann đã tự chế tạo bộ khung, gắp, lọc gió, ống xả, vành để dựng lên mẫu xe đặc biệt.
Để cung cấp sức mạnh cho Soltador, hãng độ Đức chọn động cơ 1.900 phân khối Harley Davidson Twin Cam B có công suất 160 mã lực ở vòng tua máy 2.380 vòng/phút cùng hộp số 6 cấp Harley Davidson. Với trọng lượng 290 kg, Soltador có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ sau 3,3 giây, ngang ngửa nhiều siêu xe lừng danh.
Soltador sử dụng bộ vành 18 inch với lốp trước 130/60 và lốp sau 280/35. Hệ thống treo khí nén với cặp phuộc RS. Đồng hồ đo vòng tua máy Motogadget, hệ thống để chân Hamann Race, đèn pha Glow.
Dodge Tomahawk đứng đầu trong danh sách siêu mô tô nhanh nhất thế giới. Chiếc mô tô dựa trên động cơ 500 mã lực 4 bánh của chiếc Viper V-10 huyền thoại.
Với hai bánh trước và hai bánh sau, Dodge Tomahawk khiến mọi người hình dung đến một chiếc xe đạp 4 bánh hơn là một chiếc mô tô thông thường.
Theo nhà sản xuất, Dodge có khả năng tăng tốc từ 0 km đến 80 km/h chỉ trong vòng 1,75 giây. Vận tốc tối đa của nó là một con số khủng khiếp: 560 km/h. Nhà sản xuất Dodge đã bán chiếc đầu tiên cho một chuyên gia mê xe với giá trên 500.000 USD.
Siêu môtô naked-bike Ostoure (tiếng Ba Tư có nghĩa là “vua”) do Mohammad Reza Shojaie - một kỹ sư người Iran thiết kế.
Ostoure tuy vẫn mang dáng vẻ mạnh mẽ, hầm hố đặc trưng của dòng naked-bike nhưng không vì thế mà mất đi vẻ tinh tế trong thiết kế.
Chiếc xe sử dụng công nghệ dẫn động hai bánh 2WD, hệ thống truyền lực bao gồm 2 bộ vi sai điều khiển bánh trước. Hệ thống treo trước sử dụng lò xo đơn bố trí theo hướng ngược lại với lò xo đơn của hệ thống treo sau.
Nhờ thiết kế này, kích thước của bộ tản nhiệt được giảm thiểu. Ngoài ra, xe còn được thiết kế thêm 2 bộ tản nhiệt nhỏ ở 2 bên để hỗ trợ bộ tản nhiệt trung tâm.
Ostoure gồm một hệ thống hiển thị ở đầu xe và một hệ thống hiển thị Head-up trên chiếc mũ bảo hiểm được trang bị loa ngoài và hệ thống điều hòa không khí. Hệ thống hiển thị Head-up này được kết nối với xe thông qua bluetooth.
Chiếc Boss Hoss Trike V8 mang hình hài một chiếc mô tô nhưng lại sở hữu động cơ V8 của hãng ô tô Chevrolet có công suất lên đến 8.228cc.
Lớp áo bên ngoài của chiếc Boss Hoss Trike được phun màu vàng, kết hợp với chi tiết màu trắng và khung sườn màu đen trông rất vững chãi. Hai bên thân xe in hình logo của hãng xe Boss Hoss và thông số 8.228cc.
Nhìn tổng thể từ phía trước, “khủng long chúa” có mặt nạ của dòng Hot Rod, với lỗ thông gió và màn chắn lớn bên dưới. Hai bên hông trước cổ xe được trang bị dàn đèn mỗi bên 3 cos và 3 pha. Chiều cao yên xe cũng đã được nâng lên cao khác xa so với nguyên bản của Boss Hoss.
Hệ thống đèn chỉ báo và cụm đồng hồ được bố trí khoa học giúp người điều khiển dễ quan sát khi điều khiển.
Killin Time This mang số hiệu 0001 với ngụ ý chỉ có một trên đời là mẫu xế nổ “khủng” theo phong cách chopper mới xuất hiện trên thị trường.
“Cha đẻ” của Killin Time 2011 là Austin Weiss. Tuy còn rất trẻ nhưng Weiss đã trở thành ông chủ của hãng thiết kế Streamline Designs ở Florida, Mỹ.
Theo tiết lộ, Killin Time 2011 được tích hợp khối động cơ DOHC “Hemi” có dung tích 1.966cc, sản sinh công suất 178 mã lực. Ngoài ra, Killin Time còn được trang bị chế hòa khí của S&S, đánh lửa Crane, ống xả Frankie Saranno Designs, hộp số 6 cấp đến từ Baker và lọc khí do Streamline Designs thiết kế.
Killin Time 2011 cũng sở hữu khung gầm được làm bằng thép chịu lực tốt cùng màu sơn xám có vẻ như hơi chìm nhưng thực tế lại khá sang và độc. Thêm vào đó là phanh đĩa trước mang nhãn hiệu phanh Hawg Halters, phanh đĩa sau do Jaybrake chế và lốp của Avon.
Killin Time 2011 đi kèm giá bán không hề “mềm”. Cụ thể, giá bán dành cho mẫu xế “khủng” rơi vào khoảng 80.000 -150.000 USD, tùy theo những phụ kiện đi kèm.
Có thể đạt tốc độ tối đa đến 320 km/h, chỉ 52 chiếc Icon Sheene được sản xuất với giá bán 155.000 USD mỗi chiếc.
Siêu môtô do nhà thiết kế Andrew Morris làm ra nhằm vinh danh và tưởng nhớ tay đua môtô nổi tiếng người Anh Barry Sheene.
Thân xe là những tấm panel làm bằng tay từ sợi carbon với các mối nối đã được giấu kỹ, không phá vỡ đường nét tổng thể của chiếc xe.
Icon Sheene trang bị động cơ hàng "khủng" tăng áp turbin 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1,4 lít của hãng Suzuki. Công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm.
Những đặc điểm ấn tượng khác của Icon Sheene có bộ khung bằng hợp kim nhôm và bộ gắp độc đáo. Bộ phuộc kiểu xe đua và nhún sau có thể điều chỉnh. Bình xăng làm bằng tay từ hợp kim nhôm và mỗi chiếc bình mất một tháng để chế tạo.