Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường, nhiều người cho rằng thương hiệu Minsk đã khai tử nhưng hãng xe Liên Xô lừng danh vừa trở về từ cõi chết với mẫu xe endure-touring rất hầm hố mang tên M1nsk TRX 300i. M1nsk TRX 300i được trang bị động cơ 250cc 4 thì phun xăng điện tử, sản sinh công suất 26 mã lực tại 8000 vòng/phút, vẫn chưa có thông số chính thức về mo men xoắn cực đại của xe, đi kèm hộp số 6 tốc độ. Minsk cho biết, chiếc xe có tốc độ tối đa lên đến 140 km/h. Chiếc xe nặng 155 kg, dung tích bình xăng là 15 lít – một sức chứa phù hợp với những chuyến đi xa. M1nsk TRX 300i được trang bị kiểu phanh đĩa đơn cả trước/sau và hệ thống giảm xóc trước kiểu up-side-down. Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức cho mẫu xe vừa ra mắt. Tại Việt Nam, Minsk "khù khờ" từng là mẫu xe huyền thoại những năm 80 -90. Hiện nhiều người vẫn đam me dòng xe bền bỉ này. Sự xuất hiện của M1nsk TRX 300i khiến nhiều người kỳ vọng hãng xe này sẽ lấy lại danh tiếng khi xưa. Ảnh: Autoevolution.
Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường, nhiều người cho rằng thương hiệu Minsk đã khai tử nhưng hãng xe Liên Xô lừng danh vừa trở về từ cõi chết với mẫu xe endure-touring rất hầm hố mang tên M1nsk TRX 300i.
M1nsk TRX 300i được trang bị động cơ 250cc 4 thì phun xăng điện tử, sản sinh công suất 26 mã lực tại 8000 vòng/phút, vẫn chưa có thông số chính thức về mo men xoắn cực đại của xe, đi kèm hộp số 6 tốc độ.
Minsk cho biết, chiếc xe có tốc độ tối đa lên đến 140 km/h.
Chiếc xe nặng 155 kg, dung tích bình xăng là 15 lít – một sức chứa phù hợp với những chuyến đi xa.
M1nsk TRX 300i được trang bị kiểu phanh đĩa đơn cả trước/sau và hệ thống giảm xóc trước kiểu up-side-down.
Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức cho mẫu xe vừa ra mắt.
Tại Việt Nam, Minsk "khù khờ" từng là mẫu xe huyền thoại những năm 80 -90. Hiện nhiều người vẫn đam me dòng xe bền bỉ này.
Sự xuất hiện của M1nsk TRX 300i khiến nhiều người kỳ vọng hãng xe này sẽ lấy lại danh tiếng khi xưa. Ảnh: Autoevolution.