Yêu nhau qua mạng xã hội, dắt bé gái 13 tuổi vào nhà trọ giao cấu

Google News

(Kiến Thức) - Lợi quen và yêu em L.T.L.H. ( 13 tuồi) qua mạng xã hội, sau đó Lợi về ra mắt bố mẹ người yêu, trước lúc về gặp người lớn, Lợi đưa người yêu vào nhà trọ quan hệ tình dục.

Ngày 12/11, Công an huyện Chợ Mới cho biết, đang tạm giữ Trần Văn Lợi (18 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ) để điều tra hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Lợi quen biết với em L.T.L.H. ( 13 tuồi, ngụ ấp Mỹ Trung, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) thông qua mạng xã hội Zalo. Cả hai sau đó nảy sinh tình cảm nam nữ. Trong thời gian yêu nhau, Lợi và H. từng 2 lần gặp nhau tại TP.HCM.

Yeu nhau qua mang xa hoi, dat be gai 13 tuoi vao nha tro giao cau
Ảnh minh họa. 

Ngày 9/11, H. điện thoại rủ Lợi về nhà H. để ra mắt cha, mẹ mình. Sau khi nghe H. rủ, Lợi đồng ý và bắt xe khách về huyện Chợ Mới. Đến khoảng 2h ngày 10/11, Lợi đến kinh Cựu Hội, ấp Mỹ An liền điện thoại cho H. và nhờ H. chở mình đến nhà trọ để thuê phòng ngủ và giao cấu với nhau (được sự đồng ý của H).

Sáng sớm hôm sau, khi về nhà H. liền trình bày toàn bộ sự việc cho cha mẹ biết. Nghe xong, ông L.V.T.E cha ruột của H. đã đến Công an xã Mỹ An, huyện Chợ mới trình báo và làm đơn tố cáo Lợi.

Vụ việc nam thanh niên giao cấu với trẻ dưới 16 tuổi đang được điều tra, làm rõ.
Thanh Hải - Quang Vinh

>> xem thêm

Bình luận(0)