Yêu cầu điều tra vụ nữ sinh gọi người nhà đến trường đánh bạn

Google News

Chiều 10/4, bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk), cho biết bà đã chỉ đạo làm rõ việc chị gái của nữ sinh lớp 10 đến trường đánh bạn.

Theo bà Trinh, báo cáo ban đầu của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện cho hay lúc 8h50 ngày 9/4, chị gái của em T.T.T.Đ. (lớp 10C) xông vào lớp đánh em T.B.V. (lớp 10E) trong giờ ra chơi. Trước đó, sáng cùng ngày, Đ. và V. có xích mích dẫn đến xô xát.
Yeu cau dieu tra vu nu sinh goi nguoi nha den truong danh ban
 Chị gái của Đ. đến lớp đánh V. Ảnh: Cắt từ clip.
Sự việc nữ sinh gọi người nhà đến trường đánh bạn được giáo viên, học sinh phát hiện, báo bảo vệ, Ban giám đốc trung tâm.
Sau đó, Ban giám đốc trung tâm mời những người liên quan xuống phòng hội đồng xử lý, đồng thời báo Công an thị trấn Phước An đưa chị gái Đ. về trụ sở làm việc (người này mang theo dao rọc giấy đến trường).
Nạn nhân được đưa đi kiểm tra sức khỏe, rất may không bị thương.
“Sau khi tiếp nhận báo cáo, UBND huyện đã chỉ đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện và công an làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm để giáo dục và răn đe các em khác”, bà Trinh nói.
Trước đó, sáng 9/4, hai nhóm nữ sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắk đánh nhau trong lớp. Đ. nhắn tin cho chị gái đến lớp đấm, đá liên tiếp vào người V.
Theo Tây Nguyên/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)