Xác minh vụ cô gái bị 3 đối tượng tát thủng màng nhĩ ở Hà Nội

Google News

Cơ quan chức năng đang xác minh thông tin cô gái trẻ bị nhóm 3 thanh niên trêu ghẹo, hành hung khiến nạn nhân thủng màng nhĩ khi ra điểm dừng xe buýt.

Ngày 2/12, Công an phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết đang xác minh thông tin vụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, đánh thủng màng nhĩ.
Chị L.T.K.D (SN 1998, hiện trú tại 1 khu đô thị ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội - nạn nhân bị đánh thủng màng nhỉ) cho biết, chị và gia đình đã đến trụ sở Công an phường Tây Mỗ trình báo về việc bản thân bị nhóm thanh niên vô cớ trêu ghẹo, hành hung dẫn tới bị chấn thương thủng màng nhĩ.
Xac minh vu co gai bi 3 doi tuong tat thung mang nhi o Ha Noi
Nhóm thanh niên đánh cô gái trẻ thủng màng nhĩ. 
Theo chị D, khoảng gần 0h đêm 30/11, chị D. cùng một người bạn gái đi ra điểm dừng xe buýt để lấy chiếc tai nghe để quên. Tại đây, chị D. bất ngờ gặp nhóm thanh niên gồm 5 người và bị 3 thành viên trong nhóm này buông lời cợt nhả, trêu ghẹo với chị và người bạn gái.
Trong nhóm này, có nam thanh niên có vết bớt ở mặt còn tiến đến áp sát, buông lời thô tục. Khi chị D. và bạn đẩy thanh niên này ra thì bị người này hành hung, tát liên tiếp vào mặt. Chị D. lấy điện thoại ra định gọi người thân giải cứu thì bị 1 thanh niên khác giật điện thoại, ngăn cản không cho chị D. liên hệ người thân. Một lúc sau, nhóm người này bỏ đi.
Chị D. chia sẻ: "Đến ngày 1/12, tôi cảm thấy ù tai, đau nhức nên đã đi khám và có kết quả chẩn đoán bị chấn thương thủng màng nhĩ trái. Đến sáng 2/12, tôi đã trình báo sự việc tới cơ quan Công an”. Hiện vụ  cô gái bị 3 đối tượng tát thủng màng nhĩ ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nhóm nữ sinh cấp 2 đánh bạn trước sự cổ vũ của bạn bè

Nguồn: Truyền Hình Long An.


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)