Wifi miễn phí phủ sóng các Trung tâm thương mại của Vincom

Google News

(Kiến Thức) - Những ai muốn vừa mua sắm, vừa vui chơi, giải trí mà lại được lướt net miễn phí tốc độ cao thì các Trung tâm thương mại của Vincom là địa chỉ không thể bỏ qua.

Đây là một dự án công nghệ đầy tham vọng mang tên AWING, với mong muốn trở thành một cổng thông tin online cho các TTTM trên toàn quốc. Ở cổng thông tin này, khách hàng sẽ được sử dụng wifi miễn phí tốc độ cao khi đến mua sắm, vui chơi giải trí ở những Trung tâm thương mại (TTTM) như Royal City, Times City, Vincom Center… Hỗ trợ cho việc mua sắm là thông tin khuyến mại, bản đồ số và gian hàng điện tử có đầy đủ trên trang www.awing.vn.
 Khách hàng có thể truy cập Internet miễn phí dễ dàng khi kết nối với AWING ở các trung tâm mua sắm của Vincom.
Để trải nghiệm những dịch vụ này, chúng tôi đã đến Vincom Royal City (Hà Nội) để có được những đánh giá ban đầu. Truy cập vào wifi có tên AWING thì thấy sóng mạnh, chạy ổn định. Người dùng có thể xem một đoạn video clip, gọi qua Zalo, Whatsapp, hay Viber với chất lượng rất tốt ngay cả khi đang di chuyển.
Trang thông tin tiện ích mua sắm www.awing.vn cũng được tích hợp với wifi. Khi khách hàng kết nối thành công vào Internet, một số thông tin nổi bật như thông tin khuyến mại, sản phẩm tiêu biểu, hay cách tìm gian hàng yêu thích đều có ngay trên màn hình điện thoại.
 Tại trang awing.vn có bản đồ đi lại tại các trung tâm thương mại của Vincom nên rất tiện lợi
Đại diện dự án AWING, ông Nguyễn Tiến Dũng, cho biết dự án này bắt đầu triển khai từ cuối năm 2014, thí điểm ban đầu tại TTTM Royal City. Đến nay đã triển khai tại các TTTM khác như Times City, Vincom Đồng Khởi, Vincom Bà Triệu, Vincom Hạ Long, ... Có khoảng gần 500 nghìn người dùng hàng tháng và vẫn đang tiếp tục tăng trưởng.
Trải nghiệm những tiện ích trên trang www.awing.vn thì khá ấn tượng tuy nhiên chỉ có một chút thao tác khi truy cập wifi miễn phí là người dùng phải mở trình duyệt, vào một trang website bất kỳ rồi mới hiển thị ra trang quảng cáo, tương tác thì mới vào được Internet. Ông Dũng giải thích:“Chúng ta chưa quen với hình thức này, nhưng ở nước ngoài thì rất phổ biến. Miêu tả thì trông có vẻ rắc rối, nhưng thực tế thì thao tác cũng rất đơn giản”.
 Truy cập awing.vn để có cơ hội săn hàng giảm giá đến 50% tại Vincom
Ông Dũng cho biết thêm: “Website awing.vn là một nền tảng, cho phép gian hàng tự đưa thông tin lên website, và AWING sẽ giúp đưa những thông tin này tới khách hàng ngay tại chỗ. Với khách hàng, họ sẽ nhận được thông tin tin cậy của các gian hàng đúng lúc đúng chỗ nên việc mua sắm trở nên đơn giản. Và các gian hàng có cơ hội để gia tăng doanh số bán hàng”.
Để có thể trải nghiệm dịch vụ mang tên AWING tiện lợi như thế nào, thú vị ra sao, có lẽ không gì trực quan hơn là trực tiếp đến các TTTM của Vincom để có cảm nhận của riêng mình về dịch vụ này.
Thu Trang

Bình luận(0)