Nhiều tài xế lưu thông qua cầu vượt nút giao thông Mỹ Thủy khá bất ngờ khi đường dẫn lên cầu bị phong tỏa...Rất đông công nhân, phương tiện được tập kết để sửa chữa sụt lún đường dẫn của cây cầu mới vừa thông xe.
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, một phần làn đường dẫn lên cầu vượt cũng đã được phong tỏa để các công nhân tiến hành thi công vì trên mặt đường xuất hiện tình trạng sụt lún. Đoạn sụt lún, trồi nhựa, gồ cao 20cm, kéo dài hơn 10m, nằm ở cả 2 làn ôtô ngay dốc lên cầu vượt Mỹ Thủy, theo hướng từ quận 2 đi quận 7.Mặt đường dẫn lên cầu vượt Mỹ Thủy xuất hiện tình trạng sụt lún...Đoạn sụt lún, trồi nhựa, gồ cao 20cm, kéo dài hơn 10m, nằm ở cả 2 làn ôtô ngay dốc lên cầu vượt Mỹ Thủy, theo hướng từ quận 2 đi quận 7.
Trao đổi với PV ngay tại hiện trường, đại diện Khu Quản lý Giao thông đô thị số 2 (Khu 2, Sở GTVT TPHCM, chủ đầu tư) cho biết, việc tạm đóng đường để thi công này nằm trong kế hoạch hoàn thiện cao độ đường đầu cầu vượt theo đúng thiết kế đã trình qua Sở GTVT TP HCM, ngay trước thông xe cầu vượt qua nút giao Mỹ Thủy.Khu 2 sẽ tiến hành phân luồng, thi công lần lượt trên từng làn lên cầu vượt để đảm bảo giao thông. Thời gian thi công khoảng 45 ngày.
Giải thích thêm về tình trạng xuất hiện sụt lún mặt đường dẫn lên cầu, đại diện Khu 2 cho biết vì chưa hoàn thiện cao độ đúng như thiết kế do quá trình thi công gặp khó khăn bởi mật độ xe cộ lưu thông đông đúc. Vì vậy, sau khi thông xe cầu vượt, Khu 2 sẽ tiến hành phân luồng, thi công lần lượt trên từng làn để đảm bảo giao thông. Thời gian thi công khoảng 45 ngày.
Dự án đầu tư xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy có tổng vốn đầu tư 838 tỉ đồng, trong đó cầu vượt dài 316m, vốn đầu tư hơ 200 tỷ đồng và vừa được thông xe chính thức vào sáng 29/6.
Nhiều tài xế lưu thông qua cầu vượt nút giao thông Mỹ Thủy khá bất ngờ khi đường dẫn lên cầu bị phong tỏa...
Rất đông công nhân, phương tiện được tập kết để sửa chữa sụt lún đường dẫn của cây cầu mới vừa thông xe.
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, một phần làn đường dẫn lên cầu vượt cũng đã được phong tỏa để các công nhân tiến hành thi công vì trên mặt đường xuất hiện tình trạng sụt lún. Đoạn sụt lún, trồi nhựa, gồ cao 20cm, kéo dài hơn 10m, nằm ở cả 2 làn ôtô ngay dốc lên cầu vượt Mỹ Thủy, theo hướng từ quận 2 đi quận 7.
Mặt đường dẫn lên cầu vượt Mỹ Thủy xuất hiện tình trạng sụt lún...
Đoạn sụt lún, trồi nhựa, gồ cao 20cm, kéo dài hơn 10m, nằm ở cả 2 làn ôtô ngay dốc lên cầu vượt Mỹ Thủy, theo hướng từ quận 2 đi quận 7.
Trao đổi với PV ngay tại hiện trường, đại diện Khu Quản lý Giao thông đô thị số 2 (Khu 2, Sở GTVT TPHCM, chủ đầu tư) cho biết, việc tạm đóng đường để thi công này nằm trong kế hoạch hoàn thiện cao độ đường đầu cầu vượt theo đúng thiết kế đã trình qua Sở GTVT TP HCM, ngay trước thông xe cầu vượt qua nút giao Mỹ Thủy.
Khu 2 sẽ tiến hành phân luồng, thi công lần lượt trên từng làn lên cầu vượt để đảm bảo giao thông. Thời gian thi công khoảng 45 ngày.
Giải thích thêm về tình trạng xuất hiện sụt lún mặt đường dẫn lên cầu, đại diện Khu 2 cho biết vì chưa hoàn thiện cao độ đúng như thiết kế do quá trình thi công gặp khó khăn bởi mật độ xe cộ lưu thông đông đúc. Vì vậy, sau khi thông xe cầu vượt, Khu 2 sẽ tiến hành phân luồng, thi công lần lượt trên từng làn để đảm bảo giao thông. Thời gian thi công khoảng 45 ngày.
Dự án đầu tư xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy có tổng vốn đầu tư 838 tỉ đồng, trong đó cầu vượt dài 316m, vốn đầu tư hơ 200 tỷ đồng và vừa được thông xe chính thức vào sáng 29/6.