Triệt phá ổ bạc Lâm “sa cơ” bắt 24 đối tượng, thu 1 súng

Google News

(Kiến Thức) - Công an Thanh Hóa vừa triệt phá ổ bạc của Lâm “sa cơ”, bắt giữ 24 đối tượng, thu giữ gần 70 triệu đồng cùng một khẩu súng Col và 98 viên đạn…

Ngày 9/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự vừa triệt phá ổ bạc dưới hình thức “xóc đĩa” do đối tượng Đỗ Thành Lâm (Lâm sa cơ, SN 1997 ở xã Vạn Thiện, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cầm đầu.
Thông tin ban đầu về vụ án, vào khoảng 2h sáng ngày 8/4/2018 tại nhà đối tượng Đỗ Văn Đạo (tức Đạo Hớn, SN 1987 ở thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa), phòng Cảnh sát hình sự (Công an Thanh Hóa) đã triệt phá sới bạc do Đỗ Thành Lâm tổ chức, bắt giữ 24 đối tượng, thu giữ gần 70 triệu đồng tiền mặt, 1 khẩu súng Col và 98 viên đạn chì cùng nhiều tang vật khác có liên quan.
 Tang vật vụ án. Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa.
Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, các đối tượng trong ổ bạc này đều là các con bạc chuyên nghiệp trên địa bàn huyện Nông Cống, Tĩnh Gia và Thành phố Thanh Hóa (thuộc tỉnh Thanh Hóa). Trong đó, có nhiều đối tượng đã có tiền án về tội cướp và trộm cắp tài sản…
Thời điểm lực lượng công an ập vào vây bắt, nhiều đối tượng đã lợi dụng lúc lộn xộn để tẩu thoát.
Theo lời khai của các đối tượng thì Đỗ Văn Đạo và Đỗ Thành Lâm là 2 chú cháu và đều đã có tiền án. Vừa ra tù, 2 đối tượng này đã câu kết với nhau lập “sới’ bạc tại nhà Đạo để tổ chức cho các con bạc đến đây đánh bạc.
Phòng cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng đã bỏ trốn để xử lý nghiêm trước pháp luật.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)