TP.HCM: Sập cầu Long Kiển, xe ben cùng nhiều xe máy rơi xuống sông

Google News

(Kiến Thức) - Đến sáng nay (20/1), lực lượng cứu hộ - cứu nạn (Cảnh sát PCCC TP.HCM) vẫn đang tất bật lặn tìm người mất tích dưới sông sau vụ sập cầu Long Kiển, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10 km.
 

Trước đó khoảng gần 22h ngày 19/1, một chiếc xe ben chở đá lưu thông trên đường Lê Văn Lương, hướng về Cần Giuộc, Long An. Khi đang chạy qua cầu Long Kiển (thuộc xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè) thì bất ngờ cây cầu này gãy sập khiến chiếc xe tải rơi xuống sông. Lúc này, nhiều xe máy chạy phía sau cũng rơi xuống theo.
 

Hiện trường vụ sập cầu Long Kiển, TP.HCM. 
Ngay sau khi xảy ra vụ sập cầu nghiêm trọng, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường 2 đầu cầu để giải quyết vụ việc. Lực lượng cứu hộ cũng được điều động đến hiện trường lặn tìm người mất tích.
 

 

 Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân rơi xuống sông sau vụ sập cầu.
Cảnh sát cứu hộ trắng đêm tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh Zing. 
Cầu Long Kiển cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10km và là một trong 4 cây cầu sắt trên trục đường Lê Văn Lương (Rạch Đỉa, Rạch Tôm, Rạch Rơi) nối chính giữa quận 7 và huyện Nhà Bè nên lưu lượng xe đổ dồn về đây rất lớn. Các cây cầu này nằm trong kế hoạch xây mới nhưng còn vướng giải phóng mặt bằng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)