Tình tiết bất ngờ đau lòng vụ chồng khống chế dọa giết vợ ở SG

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc chồng khống chế dọa giết vợ ở Sài Gòn đã xuất hiện những tình tiết mới bất ngờ và đầy đau lòng được tiết lộ bởi chính người vợ.

Chị Trần Kim N. (27 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) - người phụ nữ bị chồng khống chế dọa giết hơn 14 giờ trong phòng trọ ở Sài Gòn - đã tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ về vụ việc.
Tinh tiet bat ngo dau long vu chong khong che doa giet vo o SG
Nghi can Tuyên thời điểm bị lực lượng Công an bắt giữ sau suốt hàng chục tiếng đồng hồ khống chế, đe dọa giết vợ trong phòng trọ. 
Liên quan đến vụ việc, ngày 20/7, trao đổi với PV Kiến Thức, Thượng tá Đoàn Văn Phê - Phó trưởng Công an quận Thủ Đức, TP HCM - cho biết: “Đội CSĐT Tổng hợp Công an quận đang tạm giữ Vũ Ngọc Tuyên (29 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) để làm rõ hành vi đe dọa giết người. Cùng thời gian này, chị Trần Kim N. (vợ nghi can Tuyên) đang tất tả đi khắp nơi để gửi đơn xin được giảm nhẹ tội cho chồng của mình".
Từ một gia đình hạnh phúc…
Suốt gần 2 ngày qua, mặc cho những vết thương trên cơ thể do bị chồng đánh, dội nước có ớt, nhớt vào người gây đau đớn, chị N. vẫn lặn lội tìm đến CQĐT Công an quận Thủ Đức, văn phòng luật sư để tìm cách xin cho chồng được giảm nhẹ tội lỗi, sớm trở về với gia đình.
Tinh tiet bat ngo dau long vu chong khong che doa giet vo o SG-Hinh-2
Theo chị N., chồng của mình là người sống có trách nhiệm, hết mực lo cho cuộc sống của vợ và 2 con. Dù ở nhà trọ nhưng toàn bộ vật dụng, kể cả những đồ dùng xa xỉ đều được chồng mua sắm để vợ con được hưởng thụ.
“Tôi bị cha mẹ bỏ rơi từ thuở nhỏ. Đến khi trưởng thành trôi dạt từ quê ở Phú Yên vào miền Nam đi làm công nhân và may mắn lấy được người chồng là anh Tuyên, và gia đình ngập trong hạnh phúc khi lần lượt 2 đứa con trai ra đời vào năm 2008 và 2012”, chị N. kể lại.
Theo chị N., chồng của mình là người đàn ông sống có trách nhiệm, hết mực lo cho cuộc sống của vợ và 2 con. Làm nghề lái xe bồn, anh Tuyên làm việc bất kể ngày đêm nên dù cả gia đình vẫn còn thuê nhà trọ nhưng vật dụng trong nhà không thiếu thứ gì, thậm chí những vật dụng xa xỉ như máy lạnh, tivi màn hình phẳng, xe máy tay ga đắt tiền… đều được anh Tuyên mua sắm đầy đủ cho vợ con thụ hưởng.
Tấm ảnh “nóng” của vợ cùng nhân tình trong khách sạn
“Tất cả lỗi lầm là do tôi, tôi đã phản bội chồng để hôm nay anh ấy phải vướng vòng lao lý”, chị N. nghẹn ngào bày tỏ.
Tinh tiet bat ngo dau long vu chong khong che doa giet vo o SG-Hinh-3
Người vợ (bên trái) khóc nghẹn trong nỗi ân hận vì cho rằng chính hành vi ngoại tình của mình đã khiến chồng vướng vòng lao lý.  
Người phụ nữ này cho biết, trong những hôm chồng đi làm vắng, chị đã ngoại tình cùng người đàn ông là đồng hương với chồng, cùng sống chung tại dãy nhà trọ trên đường số 7, phường Tam Bình, quận Thủ Đức. Hai người thường xuyên đi thuê khách sạn để quan hệ và những lần như thế, N. có dùng điện thoại di động chụp lại hình ảnh làm kỷ niệm.
Chuyện ngoại tình của vợ cũng đến tai người chồng, tuy nhiên do chưa bắt được quả tang và N. cũng đã nhanh chóng xóa bỏ những hình ảnh nhạy cảm nên mọi chuyện chỉ dừng lại ở những trận cãi vả giữa Tuyên và vợ.
Tối 17/8, khi hai con nhỏ được gửi cho người thân, trong lúc người vợ đi tắm, Tuyên đã kiểm tra điện thoại di động của vợ và khôi phục lại được những tấm ảnh “nóng” vợ cùng người tình trong khách sạn. Trước chứng cứ không thể chối cãi, chị N. đã thừa nhận chuyện ngoại tình và trong cơn ghen không kiềm chế được, suốt đêm hôm đó, Tuyền đã dùng chổi đánh, dùng ớt pha với nhớt và nước rửa chén tưới lên người vợ của mình cho hả giận.
Đến sáng 18/7, những người hàng xóm phát hiện vụ việc đã điện báo công an. Lực lượng công an có mặt, yêu cầu Tuyên mở cửa, thả vợ ra ngoài nhưng đối tượng cố thủ, mở bình gas loại 12kg dọa cho nổ tung, giết chết mình và vợ nếu lực lượng công an không rút quân.
Cuộc thương thuyết kéo dài đến tận gần 17h cùng ngày, nhiều lực lượng gồm CSHS, Cảnh sát 113, CSGT (Công an quận Thủ Đức), Cảnh sát cơ động (Công an TP HCM), Cảnh sát PCCC, Trung tâm cấp cứu quận Thủ Đức… đã phối hợp, phá cửa phòng trọ, xịt nước mới khống chế, bắt giữ được Tuyên, giải cứu người vợ và chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
“Giờ tôi ân hận lắm, tất cả đều là do lỗi lẫm của tôi, chỉ mong cơ quan chức năng xem xét, giảm nhẹ tội cho chồng tôi để anh ấy sớm trở về với vợ con”, chị N. tha thiết nói.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)